Thomas Tuchel chê Mane không đủ trình độ thi đấu cho Bayern Munich

- Chủ Nhật, 16/07/2023, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với những phát biểu của HLV Thomas Tuchel, viễn cảnh Sadio Mane chia tay Bayern Munich đã đến rất gần.

Mới chỉ gia nhập Bayern Munich từ Liverpool vào mùa hè năm ngoái và nhận được rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng Sadio Mane không đáp lại những tin tưởng của người hâm mộ Hùm Xám. Ngôi sao người Senegal gặp khó trong việc chiếm suất đá chính, ngoài ra anh cũng vướng phải rất nhiều lùm xùm bên ngoài sân.

Mane trải qua 1 mùa giải không thành công tại Bayern
Mane trải qua 1 mùa giải không thành công tại Bayern

Mane được cho là có quan hệ không tốt với HLV Nagelsmann và góp phần khiến ông phải ra đi. Sau đó dưới thời Tuchel, Mane tiếp tục gây nên scandal khi đấm đồng đội Sane sau trận thua ở Champions League. Tất cả những điều đó khiến cho tương lai của cựu sao Liverpool ở sân Allianz Arena gần như không còn. Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu thẳng thắn về cậu học trò:

“Cậu ấy không thể hiện đạt kỳ vọng. Mức độ cạnh tranh tại Bayern là rất cao. Giành suất đá chính không dễ với Mane. Cậu ấy cũng hiểu điều đó. Cậu ấy biết quan điểm của tôi cũng như CLB.”

Những phát biểu kể trên của chiến lược gia người Đức gần như là dấu chấm hết cho hành trình của Mane ở Bayern Munich. Hiện tại, các nguồn tin ở châu Âu cũng khẳng định tiền đạo người Senegal đang được liên hệ với một số đội bóng ở Saudi Pro League. Ở tuổi 31, Mane vẫn còn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, tuy nhiên việc chuyển đến Ả Rập vẫn là lựa chọn khả thi với cầu thủ này bởi anh là người theo đạo Hồi.

HLV Tuchel thẳng thừng chê bai học trò
HLV Tuchel thẳng thừng chê bai học trò

Về phần Bayern Munich, họ cũng đang chờ đợi những lời đề nghị chính thức từ các đội bóng về trường hợp của Mane. Đội bóng Đức muốn đẩy tiền đạo người Senegal đi để giải phóng quỹ lương, qua đó dọn chỗ đón Harry Kane.

VIDEO: SADIO MANE THĂNG HOA TRỞ LẠI, ĐEM CHIẾN THẮNG VỀ CHO BAYERN MUNICH

Xem thêm:

Bayern Munich

Thomas Tuchel

Sadio Mane

Bundesliga 2022/23