Thổ lộ về Mbappe, Zidane chuẩn bị tái xuất?

- Thứ Sáu, 30/06/2023, 15:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng ông sẽ rất vui khi được huấn luyện mục tiêu chuyển nhượng mong muốn nhất của Real, Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe cho đến lúc này vẫn không có gì là chắc chắn. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng và muốn rời PSG dưới dạng tự do. Phía CLB nước Pháp chắc chắn không muốn điều đó xảy ra và có thể sẽ bán anh ngay trong mùa hè năm nay. Khi đó Real Madrid được cho là điểm đến khả dĩ nhất cho tiền đạo người Pháp. 

Trong bối cảnh HLV Zidane vẫn rời xa bóng đá, ông thừa nhận rằng bản thân rất muốn có cơ hội được huấn luyện siêu sao người Pháp.

“Khi bạn là huấn luyện viên, tất nhiên bạn sẽ muốn có một cầu thủ như Mbappe. Nhiều điều có thể xảy ra một ngày nào đó. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc đại diện cho màu áo tuyển Pháp. Trong mọi trường hợp, tôi ngưỡng mộ những gì cậu ấy làm.” - Zidane giải thích tại một sự kiện của EA, được Marca đưa tin.

Zidane ấn ý về tương lai ở một sự kiện gần đây
Zidane ấn ý về tương lai ở một sự kiện gần đây

Điều đó cho thấy rằng có lẽ Zidane sẽ sẵn sàng cho một trong hai điểm đến, ít nhất là vào thời điểm này. Biểu tượng của Real Madrid đã hai lần dẫn dắt CLB với tư cách là huấn luyện viên. Nhưng nếu chiến lược gia 51 tuổi quan tâm đến việc huấn luyện Mbappe, có lẽ ông sẽ quay lại lần thứ ba, nếu tiền đạo của PSG cập bến Santiago Bernabeu.

Ngoài ra, và có lẽ nhiều khả năng hơn, Zidane có thể muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp. Didier Deschamps sẽ tại vị đến hết World Cup 2026, nhưng trước đó, Zidane từng được liên hệ rất nhiều với vị trí này.

Cũng có khả năng những bình luận của Zidane là nhất thời. Khi ông nói rằng muốn huấn luyện Mbappe, ông không nói đích danh bản thân mình. Nên nhớ Zidane rất có kinh nghiệm trong việc đối đáp với giới truyền thông. Tuy nhiên, gợi ý về viễn cảnh trên thật sự thú vị.

ZIDANE ĐANG Ở ĐÂU TRONG SUỐT QUÃNG THỜI GIAN VỪA QUA?

Xem thêm:

Zinedine Zidane

Kylian Mbappe