“Thiếu nhân tố này, MU không thể vô địch Ngoại hạng Anh”

- Thứ Bảy, 04/09/2021, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gabriel Agbonlahor cho rằng Chelsea và Man City sẽ là 2 đội cạnh tranh trực tiếp ngôi vương nước Anh mùa này.

Cựu cầu thủ của Aston Villa vừa đưa ra những nhận định về cuộc đua vô địch mùa này ở Xứ sở sương mù trên đài phát thanh TalkSport. Agbonlahor cho rằng sự có mặt của Ronaldo cũng không thể giúp “Quỷ đỏ” lên ngôi:

“Tôi không nghĩ MU sẽ giành chức vô địch Premier League. Họ đang thiếu một tiền vệ có thể kiểm soát được trận đấu. Đó là vị trí rất quan trọng trong bóng đá hiện đại. Jorginho làm điều này rất tốt ở Chelsea. Tương tự là Ilkay Gundogan tại Manchester City. Đây sẽ là 2 đội bóng cạnh tranh chức vô địch ở giải quốc nội năm nay”.

MU đang thiếu một cầu thủ cầm trịch tuyến giữa
MU đang thiếu một cầu thủ cầm trịch tuyến giữa

Nói về vấn đề bổ sung lực lượng ở hè này cũng như dự đoán top 4, Agbonlahor chia sẻ: “Man United đã mang về những cái tên chất lượng, đặc biệt là Ronaldo. Điều này cho thấy họ đã sẵn sàng thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh 2021/22”. 

“Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản như thế. Jack Grealish đến và mang lại cho Man City một làn gió mới. Tôi đánh giá cao Ferran Torres, nhưng đây vẫn là một ngôi sao đang trên đà phát triển”.

Agbonlahor dự đoán Jorginho sẽ cùng Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Agbonlahor dự đoán Jorginho sẽ cùng Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

“Chức vô địch sẽ thuộc về CLB mạnh nhất, theo tôi là Chelsea. Năm ngoái họ đã vượt qua Man City để lên ngôi châu Âu. Hàng thủ đội bóng này rất chắc chắn và có vẻ sẽ nhận ít bàn thua nhất mùa này. Liverpool sẽ nằm trong top 4 và xếp sau 3 đội bóng trên”.

Xem thêm:

  • Wenger nói lời thật lòng về Arsenal dưới thời Arteta
  • Top 5 CLB chi nhiều tiền nhất hè 2021
  • Những CLB có đội hình đắt giá nhất Ngoại hạng Anh: MU số 2, Arsenal hạng 7
  • Man United

    Liverpool

    Chelsea

    Man City

    Ngoại hạng Anh 2021/22

    Gabriel Agbonlahor