Thibaut Courtois cảnh báo trước trận đấu với Croatia

- Thứ Tư, 30/11/2022, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thibaut Courtois phủ nhận chuyện lục đục trong phòng thay đồ tuyển Bỉ đồng thời cảnh báo các đồng đội về việc rò rỉ thông tin.

Với việc để thua Ma Rốc ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, ĐT Bỉ cần phải có được chiến thắng trước Croatia ở lượt trận cuối để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Thất bại khiến cho Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn cả ở trên sân lẫn trong phòng thay đồ.

***DỰ ĐOÁN SUNG - NHẬN QUÀ KHỦNG CÙNG SABA

Theo các báo cáo, nội bộ tuyển Bỉ đã xảy ra lục đục sau trận thua. Cụ thể, những cầu thủ như Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã có lời qua tiếng lại, suýt chút nữa đã xảy ra xô xát. Rất may là Romelu Lukaku đã có mặt kịp thời và can ngăn.

Tuy nhiên mới đây thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Anh khẳng định không có chuyện mâu thuẫn trong nội bộ tuyển Bỉ và đưa ra cảnh báo bất cứ ai làm rò rỉ thông tin đội bóng đều phải chấm dứt sự nghiệp tại ĐTQG.

Thibaut Courtois khẳng định không có lục đục nội bộ
Thibaut Courtois khẳng định không có lục đục nội bộ

“Chúng tôi đã nói với nhau nhiều điều, dù là nói chung giữa tập thể, trò chuyện cá nhân hay trong nhóm đều nhằm giải quyết các vấn đề cùng nhau. Sự việc mâu thuẫn mà báo chí đưa tin không phải lúc nào cũng là sự thật. Chúng tôi không cần biết ai đã làm rò rỉ những thông tin đó, nhưng nếu bị phát hiện, đó sẽ là lần cuối cùng anh ta khoác áo ĐTQG.” - Courtois nói với Walfoot.

“Chẳng có vấn đề gì trong đội bóng cả, đó chỉ là những âm mưu từ bên ngoài nhằm chia rẽ nội bộ. Dĩ nhiên không ai cảm thấy vui vẻ sau thất bại. Nhưng điều đó đã mang chúng tôi lại gần nhau hơn bởi vì chúng tôi biết rằng cần phải làm mọi thứ để giành chiến thắng.”

ĐT Bỉ gặp khó sau trận thua trước Ma Rốc
ĐT Bỉ gặp khó sau trận thua trước Ma Rốc

Đoàn quân của HLV Roberto Martinez chỉ có thể đi tiếp nếu như hạ gục được Croatia ở lượt trận cuối. Nếu để hòa, tuyển Bỉ đành phó mặc số phận cho kết quả cặp đấu giữa Canada và Ma Rốc.

Xem thêm:

Thibaut Courtois

ĐT Bỉ

World Cup 2022