Thiago Silva lên tiếng về tin đồn chấm dứt hợp đồng với Chelsea

- Thứ Hai, 15/05/2023, 11:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thiago Silva khẳng định vẫn sẽ hoàn thành hợp đồng với CLB trừ khi không còn được ban lãnh đạo tin dùng.

Hồi tháng 2 vừa qua, trung vệ kỳ cựu người Brazil đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Chelsea. Nhưng theo các báo cáo mới đây, Thiago Silva được cho là đã thay đổi quyết định của mình trước tình cảnh hiện tại của đội bóng. Thậm chí còn có thông tin cho rằng anh sẽ trở lại quê nhà trong mùa hè này để khoác áo CLB cũ Fluminense.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với ESPN, Silva đã bác bỏ tin đồn, khẳng định bản thân vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge.

Không có chuyện Thiago Silva chấm dứt hợp đồng sớm
Không có chuyện Thiago Silva chấm dứt hợp đồng sớm

“Tôi có một hợp đồng ở đây, phải không? Thật kỳ lạ, bởi vì một số thứ đã xuất hiện và người hâm mộ trở nên phát cuồng vì nó. Điều đó thậm chí còn nhàm chán đối với tôi. Nếu tôi không nhầm thì tôi mới gia hạn với Chelsea được hai tháng và tôi luôn hoàn thành các hợp đồng của mình.”

“Tôi sẽ không ở lại đây nếu Chelsea quyết định không muốn tôi ở mùa giải tới. Hoặc nếu huấn luyện viên mới đến và không muốn tôi ở lại. Tôi dự định sẽ hoàn thành hợp đồng mà tôi đã ký cho đến năm sau và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Về Fluminense, Silva nói: “Tôi đã luôn theo dõi họ kể từ khi rời đi, tôi luôn ở rất gần. Mỗi khi đi nghỉ, tôi đều đến đó, tôi tập luyện và có vài người bạn ở đó. Đã có rất nhiều tin nhắn bảo rằng tôi hãy trở về sớm hơn. Họ rất lo lắng, đặc biệt là khi mọi thứ được đưa lên báo chí, một số điều không đúng sự thật.”

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Thiago Silva

Ngoại hạng Anh 2022/23