Thi đấu hơn người, Napoli giành chiến thắng dễ dàng trước Eintracht Frankfurt

- Thứ Tư, 22/02/2023, 04:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với lợi thế về mặt quân số khi Kolo Muani nhận thẻ đỏ, Napoli không gặp quá nhiều khó khăn trên sân Deutsche Bank Park để giành chiến thắng ở lượt đi trước Frankfurt.

Bên cạnh màn so tài giữa Liverpool và Real Madrid, trận đấu giữa Frankfurt và Napoli cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, nhất là khi đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đang trình diễn thứ bóng đá tấn công vô cùng hấp dẫn.

Với chất lượng nhân sự vượt trội, Napoli đã nhập cuộc chủ động và sớm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng ngay đầu hiệp một. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự khoa học của Frankfurt, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã gặp không ít khó khăn. Ở phút 19, Kvaratskhelia tung ra cú sút xa khá ấn tượng nhưng vẫn chưa đánh bại được thủ thành Kevin Trapp.

Kvaratskhelia bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho Napoli.

Đến phút 33, Lozano bứt tốc tốt và tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi rúng cột dọc khung thành của Frankfurt. Chỉ ít phút sau, Napoli đã được hưởng một quả phạt đền vì Osimhen bị Buta phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Kvaratskhelia vẫn không thể đánh bại Kevin Trapp và bàn thắng vẫn chưa đến với đội khách.

Tuy nhiên Napoli cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi ở phút 40, họ đã có được điều mình cần. Từ đường chuyền thuận lợi của Lozano, Osimhen dễ dàng đệm bóng cận thành để nâng tỷ số lên 1-0 cho đội khách. Sau đó 1 phút, tiền đạo người Nigeria một lần nữa đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Osimhen là người khai thông thế bế tắc cho đội khách.

Sang hiệp hai, Frankfurt không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên chính điều đó lại khiến đội chủ nhà để lộ ra nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Nếu Kvaratskhelia dứt điểm chuẩn xác hơn, Frankfurt đã phải nhận thêm một bàn thua.

Ở phút 57, Kolo Muani phạm lỗi thô bạo với Anguissa và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với lợi thế về mặt quân số, Napoli dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đến phút 65, Kvaratskhelia kiến tạo tinh tế cho Di Lorenzo dứt điểm trong vòng cấm để ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Gli Azzurri.

Napoli áp đảo hoàn toàn Frankfurt với lợi thế hơn người.

Những phút sau đó, Napoli chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách. Kết quả này giúp Napoli tự tin hơn rất nhiều khi được thi đấu trên sân nhà Diego Armando Maradona ở trận lượt về. Còn với Frankfurt, họ gặp quá nhiều bất lợi khi bị dẫn 2 bàn và mất đi tiền đạo chủ lực Kolo Muani vì án treo giò.

Kết quả Frankfurt vs Napoli: 0-2

Bàn thắng Frankfurt vs Napoli:

  • Napoli: Osimhen (40’), Di Lorenzo (65’).
  • Đội hình ra sân Frankfurt vs Napoli:

  • Frankfurt: Trapp, Jakic, Ndicka, Tuta, Buta, Kamada, Sow, Max, Lindstrom, Gotze, Kolo Muani.
  • Napoli: Meret, Di Lorenzo, Kim Min Jae, Rrahmani, Olivera, Lobotka, Anguissa, Zielinski, Lozano, Kvaratskhelia, Osimhen.
  • Xem highlights Frankfurt vs Napoli:

    Xem thêm:

    Napoli

    Kết quả Champions League

    Eintracht Frankfurt

    Champions League 2022/23