Theo chân Beckham, James Ward-Prowse dần gặt hái thành công

- Thứ Năm, 24/03/2022, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Việc được gọi vào danh sách tập trung ĐT Anh lần này là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tiền vệ Southampton.

Ở Premier League, Ward-Prowse được biết đến là một trong những cầu thủ sút phạt thành bàn tốt nhất giải đấu. Theo thống kê, anh hiện có 12 bàn thắng từ các tình huống cố định, thua David Beckham 6 bàn.

Beckham là người truyền cảm hứng cho James
Beckham là người truyền cảm hứng cho James

Đội trưởng của Southampton luôn tự khẳng định mình đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu kỹ thuật từ người tiền bối và áp dụng vào các cú đá phạt của mình: “Đó sẽ là một điều đáng tự hào và là bài học tốt cho tôi trong cuộc sống: Nếu bạn chăm chỉ rèn dũa một kỹ năng cụ thể, bạn có thể gặt hái được thành quả. Tôi rất mong chờ việc vượt qua Beck. Tuy nhiên, khác với tôi, anh ấy đã thi đấu ở nhiều giải đấu ngoài Anh, điều đó cho thấy David giỏi như thế nào.

Đội trưởng Southampton có 2 quả đá phạt thành công mùa này
Đội trưởng Southampton có 2 quả đá phạt thành công mùa này

Tôi đã chứng kiến những khoảnh khắc kỳ diệu mà anh ấy tạo ra dưới màu ĐTQG và thường xuyên bắt chước kiểu đá phạt đó trong sân vườn. Ngoài ra, tôi cũng học theo Beck cách ăn mặc và kiểu tóc nữa.

Tôi rất muốn gặp anh ấy vào một ngày nào đó để uống cà phê, trò chuyện và nhận những lời khuyên bổ ích. Hy vọng lúc tôi phá được kỷ lục trên có thể làm Beck chú ý.”

Ward-Prowse là một trong những gương mặt đáng chú ý mà HLV Southgate gọi ở đợt tập trung mới nhất. Trước đó, anh đã có 9 lần khoác áo ĐTQG nhưng không được điền tên vào danh sách dự Euro 2020. Tiền vệ này cho biết:

“Quả là khó khăn khi phải xem các đồng đội thi đấu qua tivi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một phần của đội tuyển.”

Xem thêm:

David Beckham

Southampton

ĐT Anh

James Ward-Prowse