Thêm một ngôi sao bỏ lỡ World Cup vì chấn thương

- Thứ Hai, 07/11/2022, 16:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Unai Emery xác nhận lý do Philippe Coutinho vắng mặt trong trận đấu với Man United là vì chấn thương.

Vòng 15 Premier League đêm qua đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Aston Villa khi tiếp đón Man United. Trên sân nhà Villa Park, các học trò của Unai Emery đã nhanh chóng có được 2 pha lập công chỉ sau 11 phút bóng lăn. Man United sau đó chỉ kịp rút ngắn cách biệt với pha phản lưới của Jacob Ramsey trước khi chính cầu thủ này ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ngay đầu hiệp 2. 

Tuy nhiên trong ngày đội bóng giành chiến thắng, tiền vệ Philippe Coutinho đã không thể góp mặt do chấn thương cơ. Không chỉ ngồi ngoài tại Premier League, cầu thủ người Brazil cũng sẽ không thể góp mặt tại World Cup 2022 cùng Selecao.

Philippe Coutinho sẽ lỡ World Cup vì chấn thương
Philippe Coutinho sẽ lỡ World Cup vì chấn thương

“Coutinho dính chấn thương. Tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu nhưng hôm nay cậu ấy không thể ra sân và cả sau kỳ nghỉ. Đó là một chấn thương cơ bắp và sẽ không chơi trong trận đấu với Man United và Brighton sắp tới. Chấn thương sẽ khiến cậu ấy ngồi ngoài lâu hơn.” - HLV Emery nói sau trận đấu.

Đối với The Villa, sự thiếu vắng Coutinho không ảnh hưởng quá nhiều khi họ đang cho thấy phong độ khá ổn định. Tuy nhiên với cá nhân cựu ngôi sao của Liverpool, chấn thương ở thời điểm này đã chấm dứt cơ hội tham dự World Cup. Theo dự kiến, anh sẽ ngồi ngoài khoảng 6 tuần trước khi có thể trở lại tập luyện. Do đó, việc ngôi sao 30 tuổi có thể đến Qatar có lẽ chỉ xảy ra khi có phép màu.

Coutinho dính chấn thương cơ khá nghiêm trọng
Coutinho dính chấn thương cơ khá nghiêm trọng

Trước “Phù thủy nhỏ”, hàng loạt các ngôi sao đã phải nói lời chia tay với giải đấu lớn nhất hành tinh vì chấn thương. Lần lượt N’Golo Kante, Paul Pogba (Pháp), Timo Werner (Đức), Ben Chilwell (Anh) hay Diogo Jota (Bồ Đào Nha) đều không thể đến Qatar cùng các đồng đội.

Xem thêm:

World Cup 2022

Philippe Coutinho