Theerathon không quan tâm đến ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 16/01/2023, 14:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ quân ĐT Thái Lan thể hiện thái độ tự tin và tâm lý “cửa trên” khi tái đấu “Những Chiến binh Sao Vàng”.

Trước trận lượt về chung kết AFF Cup 2022, tiền vệ Theerathon Bunmathan nhấn mạnh:

“Đội tuyển Thái Lan phải nỗ lực và tập trung tối đa cho cuộc đấu tới. Tôi hy vọng tất cả các đồng đội đều đã sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng. Tôi không nghĩ đây sẽ là trận đấu giàu cảm xúc đâu. Mọi chuyện phụ thuộc vào diễn biến trên sân.

Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan sẽ chỉ tập trung vào lối chơi của mình. Chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai mà sẽ cống hiến hết mình để mang chiến thắng về cho người hâm mộ nước nhà.”

Đội trưởng ĐT Thái Lan có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022. (Ảnh: Thethao247)
Đội trưởng ĐT Thái Lan có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022. (Ảnh: Thethao247)

Ý của Theerathon là rất rõ: dù cho “Voi Chiến” đã giành được chút lợi thế từ lượt đi, nhưng họ sẽ không nhập cuộc với tâm lý cầm chừng, bảo toàn mành lưới trước ĐT Việt Nam. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Mano Polking vẫn sẽ tấn công như những trận đấu đã qua. Chính chiến lược gia mang hai quốc tịch Brazil – Đức cũng xác nhận điều này trong cuộc họp báo mới đây:

“Thái Lan không vào sân với toan tính phòng ngự mà sẽ chơi theo đúng phong cách vốn có, đó là tấn công hiệu quả… Chúng tôi sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, có thể phá vỡ thế cân bằng, giống như đội trưởng Theerathon.

Năm nay Thái Lan không có nhiều thời gian để thay đổi hệ thống chiến thuật, nhưng lại có lực lượng đủ tốt. Điều quan trọng là cả đội phải duy trì sự tập trung và tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có.”

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam

AFF Cup

AFF Cup 2022

Theerathon Bunmathan