Thay Onana, Inter gửi đề nghị cho nhà vô địch World Cup

- Thứ Ba, 25/07/2023, 09:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng có biệt danh Nerazzurri được cho là đã gửi đề nghị chiêu mộ thủ thành Emiliano Martinez từ Aston Villa. 

Người gác đền sinh năm 1992 vừa có một chiến dịch tuyệt vời ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh đã cùng Argentina vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar trước khi cùng Aston Villa cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 7, giành quyền tham dự Europa Conference League. Tại World Cup 2022, Martinez là chủ nhân của giải thưởng Găng tay vàng.

Màn trình diễn ấn tượng trong khung gỗ đã chứng kiến thủ thành 30 tuổi được liên kết với một loạt CLB lớn. Họ bao gồm Man United, Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên, nhà báo Gaston Edul mới đây đưa tin rằng, một lời đề nghị trị giá 15 triệu euro đã được Inter Milan đưa ra cho thủ thành người Argentina. Cũng theo nguồn tin trên, Aston Villa đã từ chối lời đề nghị từ á quân Champions League và Nerazzurri dự kiến sẽ trở lại với một đề xuất khác, cao hơn. 

Inter đã gửi đề nghị cho Martinez
Inter đã gửi đề nghị cho Martinez

Martinez gia nhập Aston Villa từ Arsenal vào năm 2020. Tính đến nay, anh đã bắt tổng cộng 112 trận cho đội chủ sân Villa Park, giữ sạch lưới 39 trận (thống kê từ Transfermarkt). Nhà vô địch World Cup đã gia hạn hợp đồng với Villa vào đầu năm ngoái và thỏa thuận hiện tại của anh có thời hạn đến hè 2027. 

Một số cái tên khác

Inter đang tìm kiếm người thay thế Andre Onana. Thủ thành sinh năm 1996 đã gia nhập Man United, nơi anh được tái hợp với Erik ten Hag. Mùa giải vừa qua, Onana đã bắt chính tất cả 13 trận của Inter tại Champions League. Anh giữ sạch lưới 8 trận khi Nerazzurri để thua trước Man City trong trận chung kết với pha lập công duy nhất được thực hiện bởi Rodri. Martinez là một cái tên mà đội bóng thành Milan quan tâm, với Yann Sommer của Bayern Munich và Anatoliy Trybin của Shakhtar Donetsk cũng nằm trong tầm ngắm.

VIDEO EMILIANO MARTINEZ: THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT FIFA THE BEST 2022 | DẤU ẤN MÙA GIẢI NỔI BẬT NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Aston Villa

Emiliano Martinez

Inter Milan