Thất bại trước Hawks, 76ers bị loại trong cay đắng

- Thứ Hai, 21/06/2021, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Về tổng thể, đội bóng bang Philadelphia thi đấu khá tốt trong vòng Playoff nhưng những sai lầm tai hại ở một số thời điểm quan trọng đã khiến họ nhận thất bại chung cuộc.

Ở Game 7, các cầu thủ 76ers tràn đầy tự tin khi họ vừa vượt qua đối thủ trên sân khách và có lợi thế sân nhà ở cuộc chạm trán sống còn này. Tuy nhiên, trong một trận đấu quan trọng như thế, HLV Doc Rivers đã không có những điều chỉnh chiến thuật phù hợp qua việc tiếp tục đặt niềm tin nơi Ben Simmons, người thi đấu khá tệ trước đó.

Simmons quá kém ở  khoản ném phạt với hiệu suất 34,2% suốt series
Simmons quá kém ở khoản ném phạt với hiệu suất 34,2% suốt series

Những đóng góp trên mặt trận tấn công của cầu thủ này là vô cùng hạn chế với chỉ vỏn vẹn 5 điểm và 1 quả ném phạt thành công. Một khoảnh khắc sai lầm mà anh mắc phải đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả. Đó là khi 76ers đang bị dẫn 86-88 ở ván 4, Simmons đang có tình huống thuận lợi để ném 2 điểm thế nhưng anh lại chuyền sang đồng đội không ở vị trí tốt. Điều đó khiến đội nhà chỉ ném phạt thành công 1 quả, đánh mất cơ hội san bằng cách biệt.

Trae Young trận này bị kèm quá chặt nên chỉ ghi được 21 điểm. Tuy nhiên, Kevin Huerter đã thay thế người đồng đội mình tỏa sáng với 27 điểm để mang lại chiến thắng 103-96 cho đội nhà. Như vậy, Hawks sẽ chạm trán Bucks ở trận chung kết miền.

Xem thêm:

NBA

NBA Playoffs

Atlanta Hawks