'Thánh rắc muối' lên tiếng về lùm xùm với Argentina tại World Cup

- Thứ Hai, 26/06/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Salt Bae khẳng định anh sẽ không bao giờ đặt chân đến World Cup lần nào nữa sau màn ăn mừng gây tranh cãi với ĐT Argentina.

Tháng 12/2022, ĐT Argentina đã đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết để lên ngôi tại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Hân hoan với chiến thắng lịch sử, các cầu thủ của Albicelestes, ban huấn luyện và gia đình của họ đều có mặt trên sân để cùng nhau ăn mừng. 

Đáng chú ý, truyền thông khi đó đã liên tục bắt gặp hình ảnh của Salt Bae, một đầu bếp có tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ. Người có biệt danh ‘Thánh rắc muối’ này đã tạo dáng khá kỳ cục bên cạnh các cầu thủ để ăn mừng cùng họ. Ông thậm chí còn chộp lấy chiếc cúp World Cup hay cắn huy chương như thể là một cầu thủ. 

Hành động khó coi của 'Thánh rắc muối' tại World Cup 2022
Hành động khó coi của 'Thánh rắc muối' tại World Cup 2022

Hành động đó đã khiến cho Lionel Messi và Lisandro Martinez khó chịu ra mặt. Không những vậy, Salt Bae còn hứng chịu khá nhiều chỉ trích trên mạng xã hội sau đó. Mãi cho đến mới đây, chủ nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ mới lên tiếng thanh minh cho bản thân.

“Tôi yêu Argentina. Tôi đã từng sống ở đó và tôi đến để cổ vũ cho họ. Nhiều người trong số các cầu thủ đã đến nhà hàng của tôi. Tôi không cảm thấy có gì xa lạ cả. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về lý do tôi ở đó, nhưng tôi sẽ không bao giờ bước lên sân cỏ World Cup nữa.” - Salt Bae nói với The Times.

Vị đầu bếp phấn khích ăn mừng cùng ĐT Argentina
Vị đầu bếp phấn khích ăn mừng cùng ĐT Argentina

“Có hai tỷ người xem World Cup. Nhưng chắc phải có đến 5 tỷ người đang nói về tôi. Thậm chí là cả thế giới. Tôi không làm như vậy với mục đích quảng cáo, tôi chỉ cảm thấy thích thôi. Có ít nhất 1.000 người khác trên sân nhưng khi họ chiếu video lên thì chỉ nói về mình tôi. Tôi chưa bao giờ muốn lấn át bất cứ điều gì. Tôi không thích sự chú ý. Tôi không đá ai hay ăn cắp gì cả.”

Một số hình ảnh gây tranh cãi của Salt Bae tại World Cup:

Xem thêm:

ĐT Argentina

World Cup 2022