Thanh Nhã: ‘Tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang đạt mức cao nhất’

- Thứ Hai, 17/07/2023, 17:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cô nàng 21 tuổi hứa sẽ chiến đấu hết mình và mong cổ động viên nhà nhiệt tình cổ vũ.

Những thất bại trước New Zealand (0-2) và Tây Ban Nha (0-9) không khiến ĐT nữ Việt Nam chán nản. Các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn miệt mài chạy trên sân tập để chuẩn bị cho trận ra quân World Cup 2023 gặp ĐT nữ Mỹ.

Trước buổi tập chiều ngày 17/07, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã dành chút thời gian trao đổi cùng báo giới. Cô cho hay:

“Trải qua 2 trận đấu vừa rồi, tôi và các đồng đội đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi chạm trán các đối thủ mạnh. Cả đội cũng cố gắng hoàn thiện để áp dụng những kinh nghiệm đó vào thực tiễn và có những màn trình diễn tốt hơn.

Khuyết điểm của chúng tôi có lẽ vẫn là thể hình và ít nhiều là thể lực. Tuy nhiên cả đội luôn thể hiện tinh thần chiến đấu và quyết tâm. Kết thúc trận giao hữu gặp ĐT nữ Tây Ban Nha, chúng tôi có 1 ngày hồi phục. Ngày hôm sau, đội trở lại tập luyện với cường độ cao hơn.

Các cầu thủ Việt Nam hoàn thành giáo án được giao (Ảnh: VFF)
Các cầu thủ Việt Nam hoàn thành giáo án được giao (Ảnh: VFF)

Bây giờ tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang đạt mức cao nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng đem đến kết quả tốt nhất để dành tặng những khán giả luôn yêu quý và ủng hộ đội tuyển. Hy vọng mọi người sẽ cổ vũ cho chúng tôi. ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.”

Chờ đợi Thanh Nhã

Thanh Nhã là một trong những gương mặt nổi bật nhất của binh đoàn áo đỏ tại World Cup nữ 2023. Vừa qua, chân chạy cánh sinh năm 2001 được AFC điền tên vào danh sách 6 ngôi sao trẻ đáng theo dõi trên đất Úc và New Zealand. Sáng ngày 17/07, Nhã đã cùng với các đồng đội thực hiện buổi chụp, ghi hình nhằm quảng bá cho các trận đấu tới đây.

Nguồn: VFF

THANH NHÃ NÓI ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ BÀN THẮNG LỊCH SỬ VÀO LƯỚI ĐT TOP 2 THẾ GIỚI - ĐỨC

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

World Cup nữ 2023

Nguyễn Thị Thanh Nhã