Thắng Wales, Southgate khen nhân tố MU nức nở

- Thứ Tư, 30/11/2022, 10:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với cú đúp bàn thắng ghi được, Rashford đã được ông thầy ca ngợi.

Marcus Rashford vừa trải qua 1 năm vô cùng áp lực. Sau cú sút phạt đền hỏng trong trận chung kết Euro thì anh gặp rất nhiều vấn đề về phong độ dưới màu áo Man Utd. Tuy vậy, tiền đạo này đã thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực ở World Cup năm nay.

Rashford mở tỷ số bằng pha sút phạt trực tiếp
Rashford mở tỷ số bằng pha sút phạt trực tiếp

Cú đúp vào lưới Xứ Wales đã nâng tổng số bàn thắng của chân sút sinh năm 1997 lên con số 3, bằng với Mbappe, Gakpo và Valencia. Dĩ nhiên, HLV Southgate không thể bỏ qua dịp khen ngợi cậu học trò:

“World Cup năm nay là thử thách của Rashford. Tôi từng trò chuyện với cậu ấy rất lâu hồi mùa hè và nghe những chia sẻ, kế hoạch của cậu. Thật tốt là Rashford đã luôn vui vẻ suốt năm nay, trong màu áo Man Utd lẫn các buổi tập trên đội tuyển.

DỰ ĐOÁN WORLD CUP - TRÚNG QUÀ XỊN TỪ SABA

Rashford đã khác hoàn toàn so với kỳ Euro 2020. Cậu ấy tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước Wales và đáng ra có thể lập hat-trick. Nhưng nhiêu đó cũng rất tuyệt rồi.”

Trận thắng Xứ Wales vừa qua, Rashford đã đá thay Sterling ở hành lang trái. Sang hiệp 2, anh đổi cánh với Foden và điều này giúp thế trận tấn công của tuyển Anh sáng sủa hơn. Sắp tới, chắc chắn HLV Southgate sẽ đau đầu trong việc chọn lựa đội hình ra sân ở trận gặp Senegal.

Xem thêm:

Marcus Rashford

ĐT Anh

Gareth Southgate

World Cup 2022