Thắng Việt Nam, HLV Trung Quốc vẫn chưa hài lòng

- Thứ Tư, 11/10/2023, 09:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Aleksandar Jankovic đã có một số chia sẻ sau chiến thắng của đội nhà trước Những chiến binh sao vàng.

Vào tối qua, ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam đã gặp nhau trong trận giao hữu ở đợt thi đấu trong tháng 10. Kết quả chung cuộc là thắng lợi 2-0 nghiêng về phía đội bóng xứ tỷ dân. Những người đã lập công cho Trung Quốc là Wang Qiuming và Wu Lei. Đây là trận đấu chứng kiến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bên phía ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận, chỉ ít phút sau khi vào sân. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jankovic cho rằng vẫn còn nhiều thiếu sót trong cách chơi của ĐT Trung Quốc. Nhà cầm quân này cho biết: "Trận đấu với ĐT Việt Nam rất khó khăn, chúng tôi hơi mất kiểm soát trong nửa đầu trận đấu. Việt Nam chủ động cầm bóng, chúng tôi đã cho họ quá nhiều tự tin và rất khó để lấy lại bóng. Đây là điều chưa hài lòng.

Thầy trò HLV Jankovic vừa đánh bại ĐT Việt Nam. (Ảnh: BONGDA24H)
Thầy trò HLV Jankovic vừa đánh bại ĐT Việt Nam. (Ảnh: BONGDA24H)

Điều đáng mừng là sau những thay đổi ở tuyến giữa, các cầu thủ đã tập trung và thể hiện tốt hơn. Chúng tôi đã cho thấy rằng việc ĐT Trung Quốc chơi không tốt ở hiệp một là do tinh thần. Ngày mai, toàn đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Uzbekistan, chúng tôi phải chú ý đến rất nhiều chi tiết nữa."

Thông tin thi đấu

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 18h35 ngày 16 tháng 10. Đây cũng sẽ là đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam ở đợt thi đấu này. Màn so tài kể trên sẽ diễn ra kín vào ngày 13 tháng 10, không tính điểm FIFA. Sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ khép lại tháng 10 bằng trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 17 lúc 18h00.

VIDEO HIGHLIGHTS: ĐT TRUNG QUỐC - ĐT VIỆT NAM | HIỆP 2 ĐÁNG QUÊN, THẺ ĐỎ GÂY TIẾC NUỐI

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Trung Quốc

Aleksandar Jankovic