Thắng derby, Salah hết lời khen ngợi sao mai 18 tuổi

- Thứ Ba, 14/02/2023, 09:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mohamed Salah đã không tiếc lời ca ngợi Stefan Bajcetic sau chiến thắng trước Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Ở trận đá muộn vòng 23 Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Everton nhờ các pha lập công của Mohamed Salah và Cody Gakpo. Đây là chiến thắng đầu tiên của The Kop tại Premier League trong năm 2023 đồng thời đánh dấu ngày tân binh người Hà Lan "mở tài khoản" tại đội bóng mới.

Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại đến từ tài năng trẻ Stefan Bajcetic. Cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện vô cùng ấn tượng ở khu trung tuyến của đội bóng. Anh chơi đầy hiệu quả, mạnh mẽ trong các pha tắc bóng và thậm chí đã khiến cho Mohamed Salah phải trầm trồ. 

Stefan Bajcetic có màn trình diễn xuất sắc trước Everton
Stefan Bajcetic có màn trình diễn xuất sắc trước Everton

“Cậu ấy là một cầu thủ và con người tuyệt vời, cậu ấy luôn cố gắng hết sức. Kể từ khi bắt đầu thi đấu cho đội bóng, cậu ấy đã là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi và hy vọng có thể tiếp tục giữ được sự tự tin đó.” - Ngôi sao người Ai Cập nói sau trận đấu.

Phản ứng bất ngờ trước lời khen dành cho mình, Stefan Bajcetic cho biết: “Công bằng mà nói, tôi đã chơi ở một vị trí khác. Tôi nghĩ điều đó sẽ ít thoải mái hơn nhưng nó thật tốt và tôi rất thích. Mo Salah rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool, vì vậy thật tuyệt khi nghe những gì huyền thoại nói về tôi.”

Salah khen ngợi Bajcetic sau trận đấu
Salah khen ngợi Bajcetic sau trận đấu

Tài năng sinh năm 2004 gia nhập Liverpool vào năm 2020 và thi đấu cho đội trẻ. Đến năm 2022, anh mới được gọi lên đội một và có lần đầu tiên ra mắt trong chiến thắng 9-0 trước Bournemouth khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Tính trên mọi đấu trường, trận đấu đêm qua là lần thứ 5 liên tiếp anh được ra sân từ đầu cho Liverpool.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Mohamed Salah

Ngoại hạng Anh 2022/23

Stefan Bajcetic