Thắng dễ Viktoria Plzen, Inter Milan chính thức đẩy Barca xuống chơi Europa League

- Thứ Năm, 27/10/2022, 01:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trên sân Giuseppe Meazza, đội bóng thành Milan không gặp nhiều khó khăn để chính thức góp mặt vào vòng 1/8 của Champions League.

Kết quả hòa trên sân Camp Nou giúp Inter nắm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào vòng loại trực tiếp của Champions League, đồng thời đẩy Barcelona xuống chơi tại Europa League. Việc giành chiến thắng trước đối thủ chưa có nổi điểm số nào tại bảng C là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Simone Inzaghi.

Không nằm ngoài dự đoán, đội chủ nhà nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Bóng phần lớn được tập trung bên phía cánh trái nơi có sự xuất hiện của Dimarco. Dù vậy, bàn mở tỷ số chỉ đến ở phút 35. Xuất phát từ pha tấn công bên phía cánh trái, Bastoni treo bóng chuẩn xác tới vị trí của Mkhitaryan, và tiền vệ người Armenia không bỏ lỡ cơ hội để đưa Inter vươn lên dẫn trước.

Mkhitaryan mở tỷ số trong màn hủy diệt của Inter
Mkhitaryan mở tỷ số trong màn hủy diệt của Inter

Không lâu sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ nhà. Dimarco thoát xuống thông minh bên cánh trái trước khi tung đường căng ngang chuẩn xác, đặt Dzeko vào thế không thể bỏ lỡ từ khoảng cách rất gần. 2-0 là tỷ số của hiệp 1, và Inter gần như cầm chắc trong tay 3 điểm ở trận đấu này. 

Tâm lý thoải mái giúp Nerazzurri chơi thong thả trong hiệp 2, và bàn thắng tiếp tục đến với đội chủ nhà. Phút 66, Dzeko hoàn tất cú đúp sau pha kiến tạo của Lautaro Martinez bằng cú sút chìm và hiểm hóc. Khi trận đấu chỉ còn 3 phút, Lukaku đánh dấu ngày trở lại của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0.

Lukaku đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương bằng bàn thắng
Lukaku đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương bằng bàn thắng

Chiến thắng dễ dàng là điều đã được dự báo từ trước với Inter, và 4 bàn thắng vào lưới Viktoria Plzen giúp đại diện tới từ nước Ý trở thành cái tên cuối cùng của bảng C góp mặt ở vòng đấu tiếp theo. Kết quả này đồng nghĩa với việc Barcelona sẽ chính thức có năm thứ 2 liên tiếp xuống chơi ở Europa League.

Kết quả Inter Milan vs Viktoria Plzen: 4-0

Ghi bàn Inter Milan vs Viktoria Plzen:

  • Inter Milan: Mkhitaryan (35'), Dzeko (42', 66’), Lukaku (87’)
  • Đội hình xuất phát Inter Milan vs Viktoria Plzen:

  • Inter Milan: Onana, Skriniar, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Hakan, Mkhitaryan, Dimarco, Dzeko, Lautaro Martinez.
  • Viktoria Plzen: Stanek, Havel, Hejda, Pernica, Tijani, Bucha, Kalvach, Jirka, Vlkanova, Mosquera, Bassey.
  • Xem highlights Inter Milan vs Viktoria Plzen:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Kết quả Champions League

    Viktoria Plzen

    Champions League 2022/23