Thắng dễ AC Milan, Inter góp mặt tại chung kết Coppa Italia

- Thứ Tư, 20/04/2022, 05:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nerazzurri đã có chiến thắng 3-0 vô cùng dễ dàng ở trận lượt về để đứng trước cơ hội rất lớn có được danh hiệu mùa giải này.

Kết quả 0-0 ở trận lượt đi khiến cho trận lượt về giữa 2 đội bóng thành Milan trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cơ hội vô địch Serie A là vẫn còn, nhưng danh hiệu tại Cúp Quốc gia vẫn sẽ là điều mà cả AC Milan và Inter Milan hướng tới.

Dù vậy, những ai trông đợi vào một trận đấu cân tài cân sức tại Giuseppe Meazza đã phải thất vọng. Đội chủ nhà Inter sớm mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Nhận bóng từ đường chuyền của Barella, Darmian tung ra quả tạt vô cùng chất lượng, tạo điều kiện để Lautaro Martinez có pha volley siêu hạng, mở tỷ số của trận đấu.

Lautaro Martinez gây ấn tượng mạnh với cú đúp ngay trong hiệp đấu đầu tiên
Lautaro Martinez gây ấn tượng mạnh với cú đúp ngay trong hiệp đấu đầu tiên

Trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút người Argentina có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Lần này, người dọn cỗ cho chân sút mang áo số 10 là đối tác trên hàng công Joaquin Correa. AC Milan dù cầm nhiều bóng hơn trong 45 phút đầu tiên nhưng lại gặp khó khi tiếp cận khung thành của Handanovic.

Kịch bản được lặp lại ở hiệp 2 khi đoàn quân của HLV Stefano Pioli ra sức tấn công nhằm quân bình tỷ số. Khi mà hiệu quả còn chưa tới, AC Milan đã phải nhận cú đánh cuối cùng tới từ Inter. Cầu thủ vào sân thay người Gosens là người phát động tình huống tấn công, và chính anh có pha dứt điểm thành bàn tới từ đường chuyền của Brozovic để ấn định chiến thắng 3-0 dành cho Nerazzurri. 

Robin Gosens mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Inter Milan
Robin Gosens mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Inter Milan

Thắng lợi này giúp Inter Milan ghi tên mình vào trận chung kết của Coppa Italia mùa này. Họ sẽ đợi kết quả ở trận bán kết còn lại giữa Juventus và Fiorentina để xác định đối thủ của mình tại trận đấu cuối cùng. 

Kết quả Inter Milan vs AC Milan: 3-0

Ghi bàn Inter Milan vs AC Milan:

  • Inter Milan: Lautaro Martínez (4’, 40’), Gosens (82’)
  • Đội hình xuất phát Inter Milan vs AC Milan:

  • Inter Milan: Handanovič, Darmian, Škriniar, De Vrij, Bastoni, Brozović, Barella, Çalhanoğlu, Perišić, Correa, Lautaro Martínez.
  • AC Milan: Maignan, Calabria, Kalulu, Tomori, Theo Hernández, Bennacer, Tonali, Kessié, Saelemaekers, Rafael Leão, Giroud.
  • Xem thêm:

    AC Milan

    Inter Milan

    Kết quả Coppa Italia

    Coppa Italia 2021/22