Thái Sơn tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024

- Thứ Tư, 10/04/2024, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Việt Nam nằm trong một bảng đấu vừa sức, nhưng tiền vệ Nguyễn Thái Sơn vẫn thận trọng và không nghĩ quá xa.

U23 Việt Nam chuẩn bị

Hành trình của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sẽ bắt đầu sau đây một tuần. Hiện tại, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đang làm quen khí hậu ở Qatar. Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn chia sẻ:

“Cả đội đang khá thoải mái trong việc thích nghi với điều kiện tại Qatar nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024. U23 Việt Nam đã sẵn sàng và cố gắng từng ngày để hướng tới giải đấu.

Tôi không cảm thấy có gì xa lạ khi lên hội quân và tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn. Dĩ nhiên, tôi cần phải cố gắng để thể hiện tốt trên sân tập. Tôi hy vọng sẽ được thầy Tuấn cho ra sân thi đấu chính thức.”

Thái Sơn quyết tâm (Ảnh: VFF)
Thái Sơn quyết tâm (Ảnh: VFF)

Thái Sơn và mục tiêu cùng với U23 Việt Nam

Đã chinh chiến từ U23 cho đến ĐTQG nên Thái Sơn ít nhiều trưởng thành hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa. Chân chuyền thuộc biên chế Thanh Hóa cho biết:

“Tôi đã có kinh nghiệm thi đấu ở Qatar nhờ Asian Cup 2023. Giải đấu đó đã đem lại cho tôi nhiều bài học bổ ích. Tôi sẽ tận dụng những gì đã thu thập được để góp hết sức mình cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á lần này.

Tôi hiểu người hâm mộ bóng đá nước nhà kỳ vọng gì đối với đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu tới. Không chỉ một mình tôi mà chắc chắn toàn đội sẽ luôn nỗ lực tối đa, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mục tiêu trước mắt của U23 Việt Nam là cố gắng giành được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu và vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng tôi mới nhắm đến những mục tiêu xa hơn.”

Điều cực hiếm gặp diễn ra ngay trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Qatar | VCK U23 châu Á

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Nguyễn Thái Sơn

U23 Châu Á