Ten Hag tiếp tục hứng chịu chỉ trích vì cách sử dụng Ronaldo

- Thứ Ba, 18/10/2022, 11:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền đạo của Man United là Louis Saha tin rằng Erik ten Hag đã thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo sau khi thay siêu sao người Bồ ra sân trong trận đấu với Newcastle.

Với việc Anthony Martial lại dính chấn thương, CR7 đã đá chính ngay từ đầu để dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ trong màn so tài với Chích chòe vào cuối tuần qua. Khi trận đấu còn khoảng 18 phút, chân sút 37 tuổi đã được thay ra để nhường chỗ cho Marcus Rashford. Từ hình ảnh được ghi lại, có thể thấy tiền đạo sinh năm 1985 không mấy hài lòng với quyết định của Ten Hag.

Ronaldo khó chịu khi bị thay ra
Ronaldo khó chịu khi bị thay ra

Sau khi góp mặt trên sân, Rashford đã tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Newcastle. Tuy nhiên, chính anh cùng với Fred đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất của đội chủ sân Old Trafford, khiến Quỷ đỏ rời sân với trận hòa không bàn thắng. Không đồng tình với Ten Hag, Saha đã đặt câu hỏi về quyết định rút Ronaldo của nhà cầm quân người Hà Lan. Cựu cầu thủ người Pháp khẳng định, không có ai tốt hơn CR7 khi bạn chịu áp lực phải ghi bàn.

Chia sẻ với Boyle Sports, cựu tiền đạo của Man United cho biết: "Ronaldo đã bị thiếu tôn trọng. Tôi không hoàn toàn đồng ý với việc quản lý của Ten Hag. Tôi có thể hiểu tại sao Ronaldo lại khó chịu sau trận đấu với Newcastle vì cậu ấy tin tưởng mình sẽ ghi bàn. Gần đây, cậu ấy đã không được may mắn và hiệu quả. Điều đó xảy ra và mọi người cần nhận ra rằng cậu ấy không phải là một người máy.

CR7 đang ở trong tình cảnh hết sức khó khăn
CR7 đang ở trong tình cảnh hết sức khó khăn

Khi mọi người mệt mỏi, Ronaldo là người có thể kết liễu trận đấu, không có ai tốt hơn cậu ấy khi bạn chịu áp lực phải ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy đã làm được điều đó vào năm ngoái và không có lý do gì để cậu ấy không tiếp tục nó trong mùa giải này. Tôi chưa thất bất kỳ dấu hiệu nào về mặt thể chất cho thấy cậu ấy đang chậm lại".

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Erik ten Hag

Louis Saha