Ten Hag thông báo trận Antony tái xuất và chấn thương của Martinez

- Thứ Ba, 03/10/2023, 10:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên của Man United - Erik ten Hag xác nhận Antony có thể trở lại ngay trong trận đấu tới ở Champions League gặp Galatasaray.

Cầu thủ 23 tuổi đã được CLB cho nghỉ thi đấu vào tháng trước để giải quyết những cáo buộc mà chân chạy cánh này luôn phủ nhận. Antony đã trở lại Anh từ Brazil vào tuần trước và tham dự một cuộc lấy lời khai với cảnh sát Greater Manchester. Đội chủ sân Old Trafford cho biết vào thứ Sáu rằng số 21 đã sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu.

Cầu thủ chạy cánh này tập luyện lại vào thứ Bảy và có thể ra sân trong cuộc so tài với nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray tại Old Trafford, một tháng kể từ lần xuất hiện cuối cùng của anh trong trận gặp Arsenal.

“Antony sẽ được cân nhắc, nhưng hôm qua là lần đầu tiên cậu ấy trở lại tập luyện cùng đội”, Ten Hag nói. “Chúng tôi có buổi tập cuối cùng và sau đó sẽ đưa ra quyết định, Antony sẽ được xem xét.”

Antony trở lại nhưng Martinez phải nghỉ vài tháng
Antony trở lại nhưng Martinez phải nghỉ vài tháng

Antony đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc về hành vi bạo lực đối với bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Cầu thủ chạy cánh này đã bác bỏ những cáo buộc đó cũng như các cáo buộc hành hung khác của Rayssa de Freitas và Ingrid Lana.

Hàng thủ MU thiệt quân trầm trọng

Các hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Sergio Reguilon đều vắng mặt ở trận tới. Hiện tại, trung vệ chủ chốt Lisandro Martinez dự kiến phải ngồi ngoài 3 tháng.

Tuyển thủ Argentina đã trải qua ca phẫu thuật sau khi bị gãy xương bàn chân trong trận lượt đi tứ kết Europa League vào tháng Tư với Sevilla.

Martinez đã trở lại thi đấu trong mùa giải này, nhưng chấn thương trầm trọng hơn đồng nghĩa với việc anh phải lên bàn mổ. “Tôi có thể xác nhận Licha Martinez sẽ phải phẫu thuật và sẽ vắng một thời gian”, Ten Hag cho biết thêm.

ANTONY - BẢN HỢP ĐỒNG KỶ LỤC | SỰ CỐ GẮNG ĐỂ TƯƠNG XỨNG VỚI MỨC GIÁ | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Champions League

Antony

Lisandro Martinez