Ten Hag CHẮC CHẮN bán 3 cái tên này trước khi TTCN đóng cửa

- Thứ Tư, 16/08/2023, 11:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, HLV Ten Hag sẽ bán Eric Bailly, Brandon Williams và Donny van de Beek trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. 

Ở phiên chợ Hè năm nay, Man United đã mang về 3 tân binh lần lượt là Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. HLV Ten Hag chưa muốn dừng lại và cần cải thiện thêm hàng tiền vệ và hàng thủ. Do đó, ông được cho là muốn có thêm cả Sofyan Amrabat và Benjamin Pavard.

Chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng đã để David de Gea, Axel Tuanzebe và Phil Jones ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Những cái tên như Anthony Elanga, Alex Telles và Fred cũng được bán cho các đối tác. Mặc dù vậy, Ten Hag vẫn còn nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu trong đội và cần phải thanh lý gấp ngay trong mùa hè này. 

Theo tờ Manchester Evening News, Bailly, Williams và Van De Beek là ba cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan đặc biệt muốn giảm tải trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9.

3 cầu thủ chắc chắn rời Man United mùa hè này
3 cầu thủ chắc chắn rời Man United mùa hè này

Ten Hag quyết bán cầu thủ

Bailly đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập Xê Út. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng với Besiktas. Trong khi đó Williams đã được thông báo là không nằm trong kế hoạch của HLV trưởng, anh cần rời đi để ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Anh trước đó đã được liên kết khá rõ nét với Leeds. Về phía Van de Beek, Man United và Real Sociedad đang đàm phán về một vụ chuyển nhượng. Khả năng cao đó sẽ là một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. 

Ngoài ra, thương vụ Harry Maguire đến West Ham được cho là đã đổ bể khi phía The Hammers không thể chờ đợi trung vệ người Anh rời đi. Thủ thành Dean Henderson bên cạnh đó cũng có khả năng sẽ ở lại Old Trafford khi Nottingham Forest vẫn đang cố đàm phán với Man United sau thời gian cho mượn. 

MAN UNITED - WOLVES | KHỞI ĐẦU NHỌC NHẰN, HÀNG THỦ LÊN TIẾNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Brandon Williams

Donny van de Beek

Eric Bailly

Erik ten Hag