Telles nói gì với vai trò mới dưới thời HLV Ten Hag?

- Thứ Tư, 13/07/2022, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Alex Telles tỏ ra rất tích cực sau khi được thử sức ở vị trí trung vệ dưới thời HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ người Brazil được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận giao hữu với Liverpool vừa qua. Tuy nhiên, thay vì chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái, HLV Ten Hag đã bố trí anh chơi như một trung vệ. Đây là lần đầu tiên Telles đá ở vị trí này sau khi trải qua mùa giải mùa giải tệ hại cùng Man United.

Ở giai đoạn du đấu, HLV Ten Hag cho thấy những thử nghiệm mới mẻ hơn. Với việc Harry Maguire gặp một chút vấn đề, Telles đã ngay lập tức thế chỗ và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cầu thủ 29 tuổi cùng với Eric Bailly đã chặn đứng hàng công của Liverpool, giúp cho Man United có được chiến thắng trọn vẹn 4-0.

Telles thi đấu rất tốt ở vai trò trung vệ
Telles thi đấu rất tốt ở vai trò trung vệ

Sau trận đấu Alex Telles khẳng định quyết tâm và tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn cho mùa giải tới. Anh nói với MUTV:

“Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn hôm nay và đội bóng đã thể hiện được tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội nhưng đồng thời cũng tạo ra được rất nhiều. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhưng tất cả phải chơi bóng đoàn kết. Trận đấu đầu tiên có kết quả rất tốt vì thế tôi cảm thấy rất vui.”

Man United có chiến thắng đầu tiên dưới thời Erik ten Hag
Man United có chiến thắng đầu tiên dưới thời Erik ten Hag

“Tuy nhiên thành thật mà nói Liverpool đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Vì thế chúng tôi không đánh giá quá cao mỗi cá nhân. Điều quan trọng là chúng tôi cho thấy được tốc độ và sự sáng tạo trên hàng công, đó là tiềm năng rất lớn cho mùa giải mới.” - Telles nói thêm.

Kết thúc trận đấu ở Thái Lan, Man United sẽ tiếp tục di chuyển đến Melbourne, Úc để chuẩn bị cho trận kế tiếp trong chuyến du đấu mùa hè. 

Xem thêm:

Man United

Alex Telles