Tay vợt số 1 thế giới tiến vào chung kết Halle Open 2022

- Thứ Bảy, 18/06/2022, 23:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gặp đôi chút khó khăn ở set 1, tuy nhiên Daniil Medvedev đã nhanh chóng vượt qua Oscar Otte để tiến vào trận đấu cuối cùng của Halle Open 2022.

Đụng độ tay vợt chủ nhà Oscar Otte ở trận bán kết 1, Daniil Medvedev gặp tương đối nhiều khó khăn trước đối thủ đang có tinh thần thăng hoa. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, tay vợt người Đức chơi tự tin và ngang ngửa với hạt giống số 1.

Set đấu đầu tiên diễn ra ăn miếng trả miếng, khiến cả hai kéo nhau vào loạt tie-break. Tại đây, đẳng cấp của tay vợt đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng ATP giúp Medvedev vượt qua đối thủ với tỷ số 7-3, qua đó thắng 7-6 ở set 1.

Medvedev gặp đôi chút khó khăn trong set đầu
Medvedev gặp đôi chút khó khăn trong set đầu

Bước sang set 2, Oscar Otte không còn giữ được sự tập trung tốt như trước. Tay vợt 28 tuổi để Medvedev chơi lấn lướt và nhanh chóng mất điểm ở những game giao bóng vào tay đối thủ.

Medvedev không vượt trội trước đối thủ về các con số thống kê. Ở trận này, tay vợt người Nga có ít cú giao bóng ăn điểm trực tiếp hơn, mắc nhiều lỗi kép hơn, nhưng anh biết dồn sức ở những điểm số quan trọng. Hạt giống số 1 giành thắng lợi 6-3 ở set 2, qua đó đánh bại đối thủ chóng vánh sau 2 set đấu.

Medvedev tiến vào chung kết Halle Open 2022
Medvedev tiến vào chung kết Halle Open 2022

Như vậy, tay vợt người Nga ghi tên vào trận chung kết Halle Open 2022. Đối thủ của anh là người chiến thắng trong cặp bán kết còn lại, giữa Hubert Hurkacz và Nick Kyrgios.

Xem thêm:

Daniil Medvedev

oscar otte

kết quả halle open 2022