Tăng cường hàng thủ, Chelsea nhắm đồng đội cũ của Thiago Silva

- Thứ Sáu, 01/07/2022, 16:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues được cho là đang dành sự quan tâm đến hậu vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain.

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang trên TTCN để tìm cách nâng cấp hàng phòng ngự. Chelsea đã chia tay bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cả hai đều ra đi dưới dạng tự do và để lại khoảng trống lớn. Hiện tại, HLV Thomas Tuchel chỉ còn Thiago Silva, Trevoh Chalobah và Malang Sarr là những lựa chọn khả dĩ cho vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, tương lai của bộ đôi Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta cũng đang là một dấu hỏi.

Tuchel đang cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ
Tuchel đang cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ

Ở vai trò lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ, Jules Kounde thuộc biên chế Sevilla là mục tiêu số một của The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa quay trở lại thương vụ này sau thời gian im hơi lặng tiếng và hy vọng chốt được thỏa thuận càng sớm càng tốt.

Ở phía còn lại, Matthijs de Ligt đang được ưu tiên. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng đang đàm phán với Man City về trường hợp của Nathan Ake. Mới nhất, Goal đưa tin, Kimpembe là một lựa chọn khác đang được HLV Thomas Tuchel xem xét. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo PSG.

Trung vệ sinh năm 1995 đang được nhắm đến
Trung vệ sinh năm 1995 đang được nhắm đến

Tương lai của Kimpembe hiện vẫn chưa rõ ràng. Hậu vệ người Pháp còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Dẫu vậy, việc PSG tiến gần đến việc chiêu mộ thành công Milan Skriniar từ Inter Milan khiến thời gian của Kimpembe ở gã nhà giàu nước Pháp có nguy cơ kết thúc sớm. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 40 triệu euro.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2022/23

Presnel Kimpembe