Tăng cường hàng công, Man United một lần nữa tìm đến đội bóng cũ của Ten Hag

- Thứ Sáu, 06/01/2023, 20:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang đặt Mohammed Kudus của Ajax vào trong tầm ngắm.

Quỷ đỏ đã mang về một số cầu thủ và một HLV từ gã khổng lồ Hà Lan trong những năm gần đây. Tiền vệ Donny van de Beek gia nhập vào năm 2020, HLV Erik ten Hag đến vào mùa hè năm ngoái và theo sau là Lisandro Martinez cùng Antony. Và theo Daily Star, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn đưa một ngôi sao nữa của Ajax đến Manchester vào tháng giêng này.

Ten Hag và Kudus từng làm việc cùng nhau tại Ajax
Ten Hag và Kudus từng làm việc cùng nhau tại Ajax

Man United đang cần bổ sung một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Kudus phần lớn chơi ở vị trí trung phong cho Ajax và đã có thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng. Cầu thủ 22 tuổi có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho đội chủ sân Johan Cruyff Arena và có được 10 pha lập công với 1 trong số đó là vào lưới Liverpool tại Champions League. 

Kudus cũng vừa có một kỳ World Cup thành công với 2 bàn trong 3 trận. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh đã không thể giúp Ghana đi tiếp ở bảng H, nơi Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo và Hàn Quốc của Son Heung-min là những cái tên đã vào vòng trong.

Kudus để lại dấu ấn đậm nét tại World Cup 2022
Kudus để lại dấu ấn đậm nét tại World Cup 2022

Tuy nhiên, Man United sẽ phải chi một khoản phí lớn cho Kudus như họ đã làm vào mùa hè với Martinez và Antony. Bộ đôi trên đã giúp Ajax lấy đi 140 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. Và Kudus được đội bóng có trụ sở tại Amsterdam định giá khoảng 40 triệu bảng. Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập Ajax vào năm 2020 với giá khoảng 8 triệu bảng. Anh hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Johan Cruyff Arena đến mùa hè 2025.

Xem thêm:

Man United

Ajax Amsterdam

Mohammed Kudus