Tân HLV Inter gọi cho Lukaku để bàn về tương lai

- Thứ Hai, 31/05/2021, 16:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước sự chèo kéo của Chelsea và Man City, HLV Inzaghi đã có động thái đầu tiên tại đối với trường hợp của Lukaku.

Inter đang gặp khó khăn về tài chính, điều đó khiến cho Chủ tịch của CLB và HLV Conte có những bất đồng trong định hướng xây dựng đội bóng. Kết quả là Inter chấp nhận chia tay Conte và Simone Inzaghi là người thay thế cho vị trí HLV trưởng.

Nhà đương kim vô địch Serie A được cho là muốn thu về 100 triệu euro trong Hè này và sẽ giảm 20% lương các cầu thủ đội 1 và Ban huấn luyện vào mùa tới. Trước tình cảnh đó, khả năng Lukaku rời ‘xanh đen’ đang bỏ ngỏ, khi mà anh nhận được sự quan tâm từ Man City và CLB cũ Chelsea.

Cậu em nhà Inzaghi là người được chọn để thay Conte
Cậu em nhà Inzaghi là người được chọn để thay Conte

Đồng thời, sự chia tay của Conte cũng ảnh hưởng đến chân sút này, khi HLV người Ý đã có tác động mạnh mẽ đến khả năng chơi bóng cùng sự trưởng thành của Lukaku. Dù vậy, Inter được cho là không muốn mất người đã ghi 30 bàn cho họ ở mùa vừa qua.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, trưa nay (31/05) tân HLV  Simone Inzaghi đã gọi cho Lukaku để xác nhận câu lạc bộ có ý định giữ Lukaku làm 'cầu thủ chủ chốt', bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng của Vương quốc Anh.

Lukaku đã gây xúc động khi viết lời chia tay Conte trên mạng xã hội
Lukaku đã gây xúc động khi viết lời chia tay Conte trên mạng xã hội

Như vậy, rất khó để những ông lớn khác có thể chèo kéo Lukaku đến với họ vào Hè 2021. Hiện tiền đạo sinh năm 1993 đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho Euro 2020. Với việc Eden Hazard chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao sao hàng loạt vấn đề về thể trang, Bruyne mới đây cũng dính chấn thương nặng tại chung kết C1, trọng trách của Lukaku tại VCK tới hứa hẹn sẽ là rất nặng nề.

Xem thêm:

  • Henry trở lại ĐT Bỉ, cùng chinh chiến Euro 2020
  • ĐT Bỉ ở Euro 2020: Giấc mơ của ‘Quỷ’
  • Lịch thi đấu Euro 2020 chính xác nhất
  • Inter Milan

    Romelu Lukaku

    simone inzaghi