Tấn công mãn nhãn, Newcastle có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới

- Thứ Bảy, 06/08/2022, 23:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò Eddie Howe chứng tỏ họ sẽ là một ẩn số đáng gờm ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, sau chiến thắng thuyết phục trước tân binh Nottingham Forest.

Chỉ phải đụng độ đội bóng mới lên hạng là Nottingham Forest, không có gì bất ngờ khi Newcastle hoàn toàn chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận. Những cơ hội liên tiếp đến với cầu thủ chủ nhà, tuy nhiên những Joelinton hay Saint Maximin đều không có duyên ghi bàn trong hiệp một.

Điểm nhấn hiếm hoi bên phía Nottingham Forest thuộc về thủ môn Dean Henderson với những pha cứu thua ấn tượng của mình. 0-0 là kết quả của hiệp đấu thứ nhất.

Fabian Schar khai thông thế bế tắc
Fabian Schar khai thông thế bế tắc

Dù chơi rất hay trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên cựu thủ thành MU không thể mãi cứu Nottingham Forest. Sang hiệp hai, Newcastle tiếp tục tấn công mạnh mẽ và rồi họ cũng tìm được điều mình cần. Phút 58, đột biến đã xuất hiện. Fabian Schar thực hiện cú sút xa uy lực từ chếch bên cánh phải và khiến thủ môn Henderson hoàn toàn bó tay. 

Callum Wilson ấn định chiến thắng cho chủ nhà
Callum Wilson ấn định chiến thắng cho chủ nhà

Sau bàn thắng, “chích chòe” càng chơi tự tin. Họ tiếp tục làm chủ cuộc chơi và nhanh chóng có được bàn thắng kết liễu đối thủ. Phút 78, từ pha mất bóng ở sân nhà của đội khách, Joelinton căng ngang để Wilson dứt điểm chuẩn xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo sọc trắng đen.

Kết quả Newcastle vs Nottingham Forest: 2-0

Bàn thắng Newcastle vs Nottingham Forest:

  • Newcastle: Schar (58’), Wilson (78’)
  • Đội hình ra sân Newcastle vs Nottingham Forest:

  • Newcastle: Pope, Trippier, Burn, Schar, Targett, Willock, Guimaraes, Joelinton, Almiron, Wilson, Saint Maximin
  • Nottingham Forest : Henderson, Worrall, Niakhate, McKenna, Neco Williams, Colback, O'Brien, Toffolo, Lingard, Johnson, Surridge
  • Xem video highlights Newcastle vs Nottingham Forest:

    Xem thêm:

    Newcastle United

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Ngoại hạng Anh 2021/22

    Nottingham Forest