Tân binh Ngoại hạng Anh gia hạn với HLV

- Thứ Hai, 24/01/2022, 17:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bất chấp thành tích đi xuống thời gian gần đây, Brentford vẫn quyết định giữ lại Thomas Frank.

Vị HLV người Đan Mạch bắt đầu dẫn dắt CLB Brentford vào tháng 10/2018. Sau khi liên tục đạt các thứ hạng cao tại Championship, cuối cùng Bầy Ong cũng chính thức có lần đầu tiên góp mặt giải đấu cao nhất Anh kể từ 1947. Tại mùa này, Brentford đã nhanh chóng để lại ấn tượng với lối chơi tốc độ và khoa học. Đội bóng này đã gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool ở những vòng đấu đầu tiên.

HLV Frank có công lớn giúp Brentford chơi tốt ở mùa giải năm nay
HLV Frank có công lớn giúp Brentford chơi tốt ở mùa giải năm nay

Dù thời gian gần đây, Brentford thi đấu không tốt và tụt dần xuống vị trí thứ 14 nhưng ban lãnh đạo CLB vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Frank và quyết định gia hạn hợp đồng với ông đến năm 2025. Giám đốc đội bóng cho biết:

"Thomas Frank là một phần không thể thiếu trong thành công mà Brentford đạt được trong những mùa giải gần đây, với đỉnh cao là việc giành quyền lên chơi ở Premier League. Chúng tôi muốn tiếp tục đưa đội bóng tiến lên, có thể cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh hơn. Với những gì Thomas và người trợ lý mang lại, chúng tôi có thể làm được điều đó.”

Sau khi hoàn tất việc gia hạn với HLV Frank, Brentford cũng sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Christian Eriksen nếu anh vượt qua bài kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm:

Brentford

Ngoại hạng Anh 2021/22

Thomas Frank