Tân binh của Barcelona tiết lộ lý do không gia nhập Chelsea

- Thứ Hai, 01/08/2022, 21:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong buổi ra mắt đội bóng mới, Jules Kounde đã giải thích lý do anh quyết định gia nhập Barcelona chứ không phải Chelsea.

Barcelona đã 2 lần khiến Chelsea ôm hận trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau khi bị hớt tay trên Raphinha và mới đây là Jules Kounde. Hậu vệ người Pháp là mục tiêu được The Blues theo đuổi từ năm ngoái, họ trở lại vào năm nay và tưởng như đã thành công, nhưng cuối cùng lại để hụt vào tay Barca.

Kounde trong buổi ra mắt Barcelona
Kounde trong buổi ra mắt Barcelona

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, cựu hậu vệ Sevilla đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của mình, cùng lý do khiến anh chọn Barca chứ không phải Chelsea:

"Tôi đã có cơ hội đến Chelsea, nhưng tôi chọn Barcelona vì họ có một dự án đầy tham vọng. Tôi đã chờ đợi thỏa thuận của Barcelona với Sevilla. Tôi thích chơi ở La Liga. Thực tế là đã chơi ở đây một thời gian và điều đó sẽ giúp tôi dễ thích nghi ở đội bóng mới. 

Tôi rất vui và tự hào khi được đến với câu lạc bộ này, tôi rất biết ơn ngài chủ tịch và những người hâm mộ Barca, họ đã thể hiện rất nhiều tình cảm với tôi. Tất nhiên, tất cả những gì tôi phải làm là tập luyện chăm chỉ và giành chiến thắng. Tôi cũng sẽ cố gắng nói tiếng Catalan trong vài tháng nữa.”

Kounde bị thu hút bởi tham vọng của Barca
Kounde bị thu hút bởi tham vọng của Barca

Bên cạnh nguyên nhân về môi trường và sức hút của Barca, sự tác động của HLV Xavi cũng là một yêu tố quan trọng dẫn đến quyết định của Kounde. Trung vệ người Pháp nói thêm:

"Tôi đã nói chuyện với HLV Xavi , các cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi. Tôi cảm nhận được tình cảm của ông ấy. Xavi rất muốn tôi đến đây, và điều đó quan trọng đối với tôi.”

Xem thêm:

Barcelona

Jules Kounde

La Liga 2022/23