Tân binh Arsenal lên tiếng về chấn thương

- Thứ Năm, 17/08/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Jurrien Timber đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về chấn thương của mình.

Cầu thủ sinh năm 2001 đã gặp vấn đề trong trận đấu với Nottingham Forest vừa qua. Anh được thay ra ở phút 50 với người vào sân là Takehiro Tomiyasu. Theo xác nhận từ phía Arsenal, Timber dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải. Đội chủ sân Emirates không đưa ra mốc thời gian cụ thể cho sự vắng mặt của tân binh đến từ Ajax. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một chấn thương dài hạn.

Tuyên bố từ trang chủ của Arsenal có viết: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Jurrien Timber đã bị chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải. Jurrien sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong những ngày tới và sẽ không thi đấu một thời gian. Sự hỗ trợ và chuyên môn từ đội ngũ y tế của chúng tôi và tất cả mọi người tại CLB bây giờ sẽ tập trung vào chương trình hồi phục cho Jurrien, để chắc chắn rằng anh ấy hồi phục tốt và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt".

Timber đã gặp vận xui ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh
Timber đã gặp vận xui ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh

Timber lên tiếng

Trong khi đó, Timber viết trên trang Instagram cá nhân: "Thật đau lòng khi chia sẻ rằng chấn thương của tôi nghiêm trọng hơn dự kiến, đặc biệt là sau sự chào đón nồng hậu mà tôi đã nhận được. Tôi muốn trả ơn bạn trên sân, điều này sẽ không thể thực hiện được trong giai đoạn này.

Tôi may mắn có rất nhiều người tuyệt vời ở quanh mình. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm bất cứ điều gì để trở lại sớm nhất cũng như mạnh mẽ nhất có thể. Tất nhiên, bây giờ tôi sẽ ủng hội đội từ khán đài. Cảm ơn vì đã cho tôi cảm giác như ở nhà trong khoảng thời gian ngắn như vậy".

Ở màn so tài với Nottingham Forest, Arsenal sau cùng đã giành chiến thắng 2-1. Những người đã ghi bàn cho Pháo thủ là Eddie Nketiah và Bukayo Saka. Ở trận đấu tiếp theo của mình, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Crystal Palace.

VIDEO TÌNH HUỐNG JURRIEN TIMBER CHẤN THƯƠNG RỜI SÂN, NỖI LO CỦA ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Jurrien Timber