Tại sao Ten Hag để Weghorst dự bị trước Brentford?

- Thứ Năm, 06/04/2023, 12:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Erik ten Hag đã giải thích lý do tại sao Jadon Sancho đá chính trước Wout Weghorst cho cuộc đụng độ của Man United với The Bees.

Tiếp đón Brentford tại Old Trafford trong khuôn khổ trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Manchester đã phục thù thành công với thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Rashford. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Bầy ong.

Weghorst không ra sân trước Brentford
Weghorst không ra sân trước Brentford

Bước vào trận đấu vừa qua, Ten Hag đã thực hiện một sự thay đổi so với trận thua 0-2 trước Newcastle với Weghorst được cất trên ghế dự bị trong khi Jadon Sancho xuất phát ngay từ đầu. Anh đảm nhận cánh trái với cánh còn lại được giao cho Antony trong khi Rashford chơi cao nhất trên hàng công.

Phát biểu với MUTV trước trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng Sancho được chọn vì: "Sự sáng tạo. Jadon đã có những tiến bộ tốt kể từ khi trở lại. Bạn biết đấy, cậu ấy có thể thực hiện những đường chuyền cuối cùng, cậu ấy có thể thực hiện các pha một đối một. Cậy ấy có thể di chuyển vào phía sau và ghi bàn. Vì vậy, đó là lý do tại sao".

Sancho được trao cơ hội đá chính
Sancho được trao cơ hội đá chính

Theo thống kê từ WhoScored, Sancho có 3 pha rê bóng thành công và tạo ra 1 key passes trước Brentford vào rạng sáng nay. Anh rời sân ở phút 71 để nhường chỗ cho Anthony Martial. Trong khi đó, Weghorst không được sử dụng ở trận đấu vừa qua. Vào cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục được thi đấu tại Old Trafford khi tiếp đón Everton.

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Wout Weghorst