Stephen Curry nói lời gan ruột về cựu tân binh của Warriors

- Thứ Hai, 06/11/2023, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước cuộc đụng độ với Detroit Pistons, Stephen Curry đã có những lời động viên dành cho người đồng đội cũ James Wiseman. 

Ở ngày thi đấu hôm nay, Golden State Warriors đã để thua 104-115 trước Cleveland Cavaliers. Trong trận thua này, ngôi sao Stephen Curry tiếp tục dẫn đầu hàng công với 28 điểm ấn tượng. Tuy nhiên, The Warriors và Curry nhanh chóng đặt thất bại qua một bên và hướng tới cuộc chạm trán Pistons, nơi họ gặp lại người cũ James Wiseman. 

Trung phong 22 tuổi chuyển đến Pistons vào mùa đông năm 2022 nhưng đang gặp khó khăn ở đội bóng mới. Trước cuộc hội ngộ, Curry đã dành nhiều lời động viên đến người đàn em. 

“Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy nên tôi không biết cậu ấy đang nghĩ gì. James là một chàng trai tuyệt vời và là một đồng đội tuyệt vời khi còn ở cùng chúng tôi. Tôi biết cậu ấy không thi đấu nhiều nhưng đó là một thử thách mà cậu ấy phải đối mặt. Tôi cực kỳ tin tưởng vào James, cậu ấy vẫn đang phát triển. Đó là một chàng trai trẻ, siêu tài năng và làm việc chăm chỉ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thể tìm ra được điều đó, vấn đề chỉ là khi nào mà thôi.” - Curry nói.

James Wiseman đang gặp nhiều khó khăn tại Pistons
James Wiseman đang gặp nhiều khó khăn tại Pistons

James Wiseman xuống dốc không phanh

Wiseman không còn chỗ đứng tại Pistons khi mà HLV trưởng mới Monty Williams ưu tiên dùng Jalen Duren và Marvin Bagley. Trong trận thua tối nay trước Suns, Wiseman là cầu thủ duy nhất phải ngồi dự bị dù hoàn toàn đủ khả năng ra sân. Điều này cho thấy thuyền trưởng Monty không hề ấn tượng với những gì Wiseman mang lại.

Anh ghi trung bình 12,7 điểm, 8,1 rebound và 0,8 block trong 24 trận với Pistons mùa trước. Trong khi nhiều người kỳ vọng Wiseman sẽ có cơ hội giành được vị trí trung phong xuất phát, thì có vẻ như phong độ đầu mùa của Jalen Duren đã chấm dứt giấc mơ đó của chàng trai trẻ sinh năm 2001.

James Wiseman player Highlights PISTONS vs MAVERICKS NBA preseason game 20-10-2023

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Detroit Pistons

Golden State Warriors

James Wiseman