Spurs để thua Grizzlies, Wembanyama chia sẻ suy nghĩ về Ja Morant

- Thứ Năm, 04/01/2024, 17:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh của San Antonio Spurs đã có những chia sẻ về ngôi sao của Memphis Grizzlies sau trận đấu vào hôm qua.

2 đội vừa có màn chạm trán nhau tại FedExForum. Thi đấu 26 phút, Victor Wembanyama ghi 20 điểm, 7 rebound và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đưa Spurs đến chiến thắng. Grizzlies dẫn trước 80-68 sau 3 game đầu tiên và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 106-98.

Dẫn đầu ở mặt ghi điểm của Bầy Gấu không ai khoác ngoài Ja Morant. Ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu 35 phút và có cho mình 26 điểm, bên cạnh đó là 5 rebound và 10 kiến tạo. Chia sẻ suy nghĩ của mình về Ja Morant sau trận đấu, Wembanyama cho biết: "Cầu thủ giỏi. Anh ấy rất nhỏ nên rất khó để bắt kịp. Rất nhanh... Chỉ đơn giản là một cầu thủ tuyệt vời khác mà tôi thấy hàng đêm."

Wemby và Morant đối đầu vào hôm qua
Wemby và Morant đối đầu vào hôm qua

Sau án treo giò 25 trận, Ja Morant trở lại thi đấu ở chiến thắng 115-114 của Grizzlies trước New Orleans Pelicans, khởi đầu cho chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của đội bóng. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất miền Tây cho Tuần 9. Bầy Gấu sau đó trải qua 3 trận thua liên tiếp, lần lượt trước Denver Nuggets, Los Angeles Clippers cùng Sacramento Kings và chiến thắng trước Spurs đã giúp chấm dứt chuỗi trận đó.

Đón nhận thất bại

Tuy vậy, vào hôm nay, Bầy Gấu đã phải nhận thất bại trước Toronto Raptors. Ghi điểm kém hơn ở 3/4 hiệp đấu, Grizzlies đã để thua chung cuộc 111-116 trước đối thủ. 28 điểm, 8 rebound và 9 kiến tạo của Ja Morant đã không thể giúp Bầy Gấu có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Với San Antonio Spurs, đội bóng này sẽ trở lại thi đấu vào ngày mai với trận gặp Milwaukee Bucks tại AT&T Center. Wembanyama và đồng đội đang đội sổ ở bảng miền Tây với thành tích 5-28. Trong khi đó, Grizzlies hiện xếp thứ 13 với thành tích 11-23.

Video Memphis Grizzlies vs San Antonio Spurs Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

ja morant

San Antonio Spurs

Memphis Grizzlies

Victor Wembanyama