Solskjaer tiến cử người cũ làm huấn luyện viên Man United

- Thứ Năm, 11/05/2023, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ole Gunnar Solskjaer đã ủng hộ người đồng đội cũ Michael Carrick trở thành HLV của Man United trong tương lai.

Solskjaer và Carrick đã chơi cùng nhau trong một thời gian ngắn khi người này kết thúc sự nghiệp ở Man Utd và khi người kia bắt đầu sự nghiệp, cùng nhau giành chức vô địch Premier League 2006/07. Kể từ đó, cặp đôi này cũng đã làm việc cùng nhau với tư cách là huấn luyện viên tại Old Trafford, khi đó Carrick là trợ lý cho Solskjaer trong thời gian nhà cầm quân người Na Uy dẫn dắt đội một.

Carrick hiện là HLV trưởng của Middlesbrough và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giúp đội bóng đứng thứ 4 tại Championship và giành một suất tham dự trận play-off thăng hạng. Phát biểu với The Athletic, Solskjaer đã ủng hộ người đồng đội và đồng nghiệp cũ đảm nhận công việc dẫn dắt Man United vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Carrick từng làm trợ lý cho Solsa tại Old Trafford
Carrick từng làm trợ lý cho Solsa tại Old Trafford

“Michael là một người đàn ông có giá trị và nguyên tắc, một người đàn ông của gia đình, nhưng kiến thức của anh ấy cũng không ai sánh kịp. Anh ấy đã có những người thầy là Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho, anh cũng đã chơi với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy là một người chiến thắng nhưng vẫn kiểm soát được cảm xúc của mình. Tôi có thể thấy Carrick sẽ là HLV của Man United.” - Solskjaer nói.

“Tôi không thích so sánh mình với nhiều người, nhưng tôi có thể thấy mình trong Michael và Michael trong tôi. Tôi không nói rằng mình có thể chọn đường chuyền như anh ấy, nhưng cả hai chúng tôi đều bình tĩnh và suy ngẫm. Anh ấy là một người chiến thắng, một người chiến thắng lớn, nhưng anh ấy luôn kiểm soát được cảm xúc của mình.”

Solsa tin chắc Carrick sẽ làm HLV của MU trong tương lai
Solsa tin chắc Carrick sẽ làm HLV của MU trong tương lai

“Anh ấy biết mình muốn gì và không đánh mất bản lĩnh. Anh ấy sẽ không bao giờ xúc động và gây gổ với các cầu thủ. Nếu tôi là một cầu thủ, tôi muốn anh ấy làm huấn luyện viên vì anh ấy sẽ không vô lý. Anh ấy đòi hỏi sự tôn trọng và làm việc chăm chỉ, nhưng anh ấy cũng sẽ đáp lại điều đó.”

Xem thêm:

Man United

Ole Gunnar Solskjaer

Michael Carrick