SỐC! MU bị Bailly ám chỉ thiên vị Maguire, Carragher bất ngờ bảo vệ

- Thứ Tư, 07/09/2022, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher lên tiếng bảo vệ MU giữa cáo buộc đội bóng này thiên vị người Anh hơn là cầu thủ ngoại của trung vệ Eric Bailly. 

Sau khi chuyển sang Marseille dưới dạng cho mượn, Eric Bailly đã có những phát biểu rất sốc về Quỷ đỏ. Thông qua tờ The Times, cầu thủ này cho biết: “Man United nên từ bỏ việc ưu ái các cầu thủ người Anh và trao cho tất cả mọi người cơ hội như nhau. 

Đội bóng nên khuyến khích sự cạnh tranh trong nội bộ chứ không nên chỉ chú trọng đến một số cá nhân nhất định. Tôi luôn có cảm giác những tuyển thủ quốc gia Anh được ưu ái hơn.”

Bailly cho rằng không có sự cạnh tranh công bằng tại MU
Bailly cho rằng không có sự cạnh tranh công bằng tại MU

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những thông tin trung vệ người Bờ Biển Ngà không hài lòng với cách sắp xếp nhân sự của Man United, nhưng là lần đầu Bailly công khai nói ra điều đó. Cầu thủ 28 tuổi còn cho biết thêm:

“Điều này không xảy ra tại Chelsea hay các đội bóng lớn khác ở Ngoại hạng Anh. Vài người coi việc họ được đá chính là điều đương nhiên và chuyện này đã làm tập thể suy yếu. Thật may Ten Hag là một người giàu cá tính và tôi hy vọng rằng ông ấy có thể thay đổi được tình hình.”

Jamie Carragher đánh giá việc Bailly không được trao cơ hội là do chính cầu thủ này
Jamie Carragher đánh giá việc Bailly không được trao cơ hội là do chính cầu thủ này

Hiện nay, tân HLV MU đã loại hai cầu thủ bản địa thường được đá chính là Harry Maguire và Luke Shaw khỏi đội hình xuất phát. Trước chỉ trích của Bailly, cựu danh thủ Liverpool là Jamie Carragher bất ngờ phản pháo:

“Hoàn toàn vô lý. Eric Bailly thường xuyên dính chấn thương. Khi được trao cơ hội thi đấu, cậu ta có những màn thể hiện kém cỏi. Đó là lý do vì sao Man United tiếp tục mua cầu thủ để thế chỗ Bailly. Harry Maguire giỏi hơn cậu ấy”, cựu trung vệ người Anh đăng lên trang cá nhân.

Xem thêm:

Man United

Harry Maguire

Eric Bailly

Ngoại hạng Anh 2022/23