SỐC! Liverpool muốn chấm dứt hợp đồng với Arthur chỉ sau hai tuần

- Thứ Sáu, 16/09/2022, 11:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, đội chủ sân Anfield được cho là đang xem xét trả Arthur Melo về lại Juventus.

The Kop đã ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil theo dạng cho mượn ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022 để tạm thời giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa. Lữ đoàn đỏ đã thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở vị trí này trong giai đoạn vừa qua khi Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Naby Keita, Curtis Jones và Alex Oxlade-Chamberlain đều đã gặp những chấn thương khác nhau.

Arthur là chữ ký khá bất ngờ của đội bóng vùng Merseyside
Arthur là chữ ký khá bất ngờ của đội bóng vùng Merseyside

Trước đó, Liverpool dự kiến sẽ mang về một tiền vệ có thể trở thành trụ cột lâu dài của đội bóng vào mùa hè năm sau. Cái tên được đồn đoán nhiều nhất chính là Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng vùng Merseyside sẽ nhúng tay vào TTCN sớm hơn dự kiến.

Theo Tuttomercatoweb của Ý, Lữ đoàn đỏ đang xem xét khả năng ký hợp đồng với một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và nếu điều đó xảy ra, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chấm dứt sớm thỏa thuận cho mượn của Arthur. Tiền vệ người Brazil không ở đẳng cấp như mong đợi và mới chỉ có 13 phút thi đấu cho The Kop. Tuy nhiên, chừng đó dường như là đủ để hiểu rằng anh không phù hợp với mẫu cầu thủ mà Jurgen Klopp đang tìm kiếm.

Bellingham là mục tiêu từ lâu của Lữ đoàn đỏ
Bellingham là mục tiêu từ lâu của Lữ đoàn đỏ

Được biết, thỏa thuận cho mượn của Arthur với Liverpool có thời hạn đến mùa hè năm sau. Juventus xác nhận, The Kop có tùy chọn mua đứt tiền vệ 26 tuổi với giá 32,4 triệu bảng vào cuối mùa giải. Phí cho mượn là 3,9 triệu bảng mặc dù không rõ liệu Lữ đoàn đỏ có thể hủy thỏa thuận trước thời hạn hay không. Nếu trở lại Lão bà, Arthur được cho là cũng sẽ khó có cơ hội thi đấu thường xuyên bởi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Massimiliano Allegri.

Xem thêm:

Liverpool

Juventus

Arthur Melo