SỐC! Kẻ nổi loạn ở ĐT Pháp cãi tay đôi với HLV Deschamps

- Thứ Tư, 21/12/2022, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nội bộ đội tuyển Pháp thực chất vẫn dậy sóng tại World Cup 2022 ngay cả khi Karim Benzema đã rời đi.

Cây viết người Pháp - Romain Molina tiếp tục tiết lộ các thông tin gây sốc về nội bộ ĐTQG nước này. Molina từng nói Hugo Lloris và Antoine Griezmann không chào đón sự trở lại của Karim Benzema và sẽ là những người vui nhất vì tiền đạo của Real Madrid đã chính thức chia tay đội tuyển. 

Pavard được cho là đã cãi tay đôi với HLV Deschamps
Pavard được cho là đã cãi tay đôi với HLV Deschamps

Phóng viên này gần đây còn tiếp lộ thêm rằng, kẻ nổi loạn thật sự tại Les Bleus chính là Benjamin Pavard. Theo đó, hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich là người đã tiết lộ với truyền thông về tình hình nội bộ tuyển Pháp.

Pavard cũng không hài lòng vì gần như chỉ dự bị tại World Cup 2022 để ngồi xem một trung vệ như Jules Kounde thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh của anh. Cầu thủ này đã đưa ra những lời chê bai đồng đội, nhất là ở trận chung kết với Argentina. Thậm chí Pavard còn cãi tay đôi với HLV Didier Deschamps.

Pavard gần như không được ra sân ở World Cup 2022
Pavard gần như không được ra sân ở World Cup 2022

Molina cho biết trước đây Pavard từng bị một số đồng đội trên tuyển cho rằng đã nhận được sự thiên vị từ Deschamps, bất chấp phong độ sa sút. Gần đây, khi được Ban huấn luyện nhắc nhở cầu thủ này cảm thấy không phục và chẳng ngại đôi co. Điều đó khiến Ban huấn luyện tuyển Pháp vô cùng thất vọng và quyết định cho Pavard ngồi ngoài gần như cả World Cup 2022.

Xem thêm:

ĐT Pháp

World Cup 2022

Benjamin Pavard