SỐC! Barca bất ngờ muốn chiêu mộ 'hoàng tử' của Real

- Thứ Ba, 20/09/2022, 18:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, Blaugrana đang đưa tiền đạo Marco Asensio của đại kình địch vào tầm ngắm.

Đội chủ sân Spotify Camp Nou vẫn đang trong quá trình tái thiết dưới thời HLV Xavi. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã khiến tất cả bất ngờ khi mang về loạt ngôi sao dù gặp vô vàn khó khăn về mặt tài chính. Sự xuất hiện của những Robert Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Franck Kessie và Andreas Christensen đang góp phần giúp cho Barca khởi đầu mùa giải năm nay tương đối ấn tượng.

Xavi đã có những sự bổ sung chất lượng ở hè 2022
Xavi đã có những sự bổ sung chất lượng ở hè 2022

Dẫu vậy, Blaugrana vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo Mundo Deportivo, Asensio là bản hợp đồng tiếp theo mà gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa vào đội hình của Xavi. Barca đánh giá ngôi sao người Tây Ban Nha phù hợp với yêu cầu của đội bóng về tuổi tác, trình độ và khả năng thích ứng chiến thuật. Ở tuổi 26, Asensio đã đủ trưởng thành và vẫn còn một sự nghiệp rộng mở ở phía trước.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ được HLV Carlo Ancelotti tạo điều kiện thi đấu 47 phút trên mọi đấu trường và từng tỏ thái độ bất mãn trong trận đấu với Mallorca. 

Asensio đang gặp khó tại Real
Asensio đang gặp khó tại Real

Với tình hình hiện tại, khả năng Asensio và Los Blancos ký gia hạn là rất thấp. Vì vậy, anh có thể được bán với giá rẻ vào mùa đông tới hoặc ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau. Ở hè vừa qua, chân chạy cánh 26 tuổi nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng, trong đó có cả Man United. Nhưng sau cùng, anh đã tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

marco asensio