Smith Rowe báo tin dữ cho Arsenal

- Thứ Sáu, 30/09/2022, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chấn thương mới đây khiến tiền vệ này phải ngồi ngoài trong 2 tháng tới.

Mùa giải năm ngoái, Emile Smith Rowe đã chơi cực kỳ thăng hoa và góp công lớn vào những điểm số Arsenal đạt được. Thậm chí, có những thời điểm mà tầm ảnh hưởng của anh còn lớn hơn cả Bukayo Saka.

Tuy nhiên, vấn đề thể lực đã khiến cầu thủ này dần xuất hiện ít dần trên sân cỏ. Giờ đây, vị trí tiền vệ tấn công đã thuộc luôn về tay Odegaard và Fábio Vieira trong vai trò dự bị. Mùa giải năm nay, Smith Rowe mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League, tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Emile mới chơi tổng cộng 48 phút mùa này
Emile mới chơi tổng cộng 48 phút mùa này

Khi đang nỗ lực tìm lại chính mình thì Smith Rowe đã dính chấn thương ở trận gặp Man Utd hồi đầu tháng 9. Vì thế, anh buộc phải làm phẫu thuật trong tuần này và được chẩn đoán phải nghỉ đến tháng 12. Điều đó có nghĩa là tiền vệ sinh năm 2000 chắc chắn không thể thi đấu tại World Cup (mặc dù nếu không dính chấn thương thì anh cũng khó lòng góp mặt).

HLV Mikel Arteta từng đưa ra nhận xét về cậu học trò vào đầu tháng này: “Tôi lo ngại cho Smith Rowe. Mỗi khi tập luyện thì cậu ấy lại bị đau. Đây là vấn đề chúng tôi phải tìm ra giải pháp.”

Sự vắng mặt của Smith Rowe trong những tháng tới đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội thi đấu hơn cho tân binh Fabio Vieira, người đã gây ấn tượng ở quãng thời gian gần đây.

Xem thêm:

Arsenal

Emile Smith Rowe

Ngoại hạng Anh 2022/23