Sir Alex ‘tiên tri’ 4 trụ cột và 2 tân binh sẽ tạo nên khác biệt cho MU

- Thứ Ba, 15/08/2023, 13:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những sự bổ sung từ hai đầu sân của MU giúp Sir Alex Ferguson có thêm nhiều niềm tin vào đội bóng cũ ở mùa giải 2023/24.

Andre Onana và Rasmus Hojlund nằm trong số ba cầu thủ nổi tiếng chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này, bên cạnh Mason Mount. Erik ten Hag xác định thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo là ba ưu tiên chuyển nhượng của ông trong mùa hè 2023 và HLV người Hà Lan đã hoàn thành nhiệm vụ chiêu quân của mình.

Man United gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải trước, con số 58 của họ tại Premier League là ít nhất trong số các đội cán đích trong top 6. Sir Alex Ferguson hy vọng Hojlund có thể sớm sung sức và nhanh chóng nổ súng để tạo ra sự khác biệt.

Sir Alex rạng rỡ bình luận về MU trong trận ra quân của Quỷ đỏ
Sir Alex rạng rỡ bình luận về MU trong trận ra quân của Quỷ đỏ

Những cầu thủ MU nào mà Sir Alex kỳ vọng?

“Tôi nghĩ Ten Hag đã làm một công việc tuyệt vời,” Ferguson nói với CBS Sports. “Nếu cậu ấy nhanh chóng có được sự chuẩn bị sẵn sàng từ trung phong mới [Hojlund] thì Man United sẽ là một đội thực sự tốt. Đó là điều họ đã rất thiếu trong vài năm qua.

Phần còn lại của đội rất tốt. Họ có kinh nghiệm tuyệt vời, ở hàng hậu vệ là [Raphael] Varane và [Lisandro] Martinez. Sự dày dặn kinh nghiệm nơi tuyến giữa với [Christian] Eriksen và Casemiro.

Những nền tảng đã có và đội sẽ được hoàn thiện bởi thủ môn và tiền đạo cắm, từ đó tạo ra sự khác biệt. Thủ môn mới của đội rất năng động. Tôi thực sự thích cậu ta. Hy vọng trung phong cắm sẽ nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất,” Sir Alex bày tỏ sự mong mỏi.

SIR ALEX FERGUSON - NGƯỜI ĐỊNH NGHĨA CHO HAI TỪ 'VĨ ĐẠI' | KÝ ỨC NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sir Alex Ferguson

Ngoại hạng Anh 2023/24