Sinner được kỳ vọng tiếp quản ngôi vị của Djokovic

- Thứ Sáu, 29/10/2021, 23:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Paolo Bertolucci tin rằng Jannik Sinner có đầy đủ phẩm chất và năng lực để bước trên con đường mà ngôi sao người Serbia đã đi.

Sinner đang thể hiện một phong độ ấn tượng. Anh giành 12 chiến thắng trong 13 trận gần nhất, qua đó đoạt 2 danh hiệu ATP 250 tại Sofia Open và European Open. Ở tuổi 20 tuổi, vận động viên người Ý khẳng định bản thân như là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất làng quần vợt. Không ít người cho rằng anh sẽ vươn lên top đầu trong tương lai gần.

Sinner ăn mừng chức vô địch ở Antwerp. (Ảnh: tennis.com)
Sinner ăn mừng chức vô địch ở Antwerp. (Ảnh: tennis.com)

Cựu vô địch Davis Cup Paolo Bertolucci thậm chí còn đưa ra lời khẳng định mạnh mẽ hơn. Ông phát biểu: “Hãy bình tĩnh. Nole là người giỏi nhất, nhưng Sinner có căn bản và tiền đề để trở thành số 1. Cậu ấy chú tâm vào sự chăm chỉ. Cậu ấy thích điều đó và nghiêm túc với nó. Cậu ấy không bao giờ lùi bước. Cậu ấy muốn đạt tới vị trí cao nhất có thể.”

Bertolucci cũng nhấn mạnh sự chín chắn và khả năng học hỏi từ thất bại của Sinner. Ông cho biết điều đó sẽ giúp tay vợt hạng 11 ATP vươn đến đỉnh cao.

“Sinner rất nghiêm túc và vững vàng. Trên sân cậu ấy luôn rất ổn, không hề hưng phấn thái quá hoặc trở nên chán nản. Cậu ấy đón nhận thất bại một cách đúng đắn và học hỏi từ chúng mà không cằn nhằn gì. Thế nên hãy theo dõi một cách thoải mái và chờ đợi xem sao.”

Sinner có thể nối gót đàn anh. (Ảnh: Roland Garros)
Sinner có thể nối gót đàn anh. (Ảnh: Roland Garros)

Corrado Barrazzutti – cựu số 7 thế giới và từng 2 lần vào bán kết Grand Slam – cũng đồng ý kiến với Bertolucci. Ông dự đoán Sinner rồi sẽ vượt qua tất cả các đồng nghiệp: “Tôi đã nói nhiều lần rồi. Jannik Sinner được định sẵn và đã chứng mình mình là ứng cử viên cho ngôi vị số 1 làng banh nỉ.”

Xem thêm:

Novak Djokovic

Jannik Sinner