SIÊU PHÀM! Isak hóa thành Henry với pha solo để đời

- Thứ Sáu, 28/04/2023, 13:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong một thoáng chốc, khán giả tưởng như đang được xem “Đứa con của thần gió” nhảy múa giữa vòng vây đối thủ.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Newcastle United tiếp tục bay cao với thắng lợi giòn giã trên sân của Everton. Trong đó, tiền đạo Alexander Isak tạo nên một khoảnh khắc vi diệu với pha kiến thiết giúp Jacob Murphy ấn định tỷ số 4-1.

Phút 81, Isak nhận bóng sát đường biên dọc tại khu vực giữa sân. Chân sút người Thụy Điển tự tin rê bóng về phía trước. Tốc độ của Isak khiến Ben Godfrey chật vật, nên Michael Keane và tiếp đó là Idrissa Gueye phải ra hỗ trợ. Tuy nhiên, cầu thủ bên phía Newcastle đã thực hiện hàng loạt động tác đảo thân người và ngoặt bóng, khiến Keane “chóng mặt” đến mức gần như buông xuôi.

Phía trong, Godfrey có thời gian theo dõi tình huống nhưng vẫn bị vượt qua một cách vô cùng dễ dàng. Cuối cùng, Isak chích nhẹ quả bóng sang ngang cho Murphy đệm lòng vào lưới trống.

via GIPHY

Chứng kiến màn độc diễn phi thường của ngôi sao 23 tuổi, nhiều khán giả đã liên tưởng đến huyền thoại Thierry Henry. Thời còn tung hoành tại Ngoại hạng Anh, Titi cũng khiến người xem ngất ngây với những pha đi bóng tốc độ và khéo léo.

Bên dưới đoạn video đăng tải trên trang Twitter của “Chích chòe”, những lời khen liên tục được gửi đến Isak.

“Pha bóng này sẽ khiến Thierry Henry tự hào đấy.”

“Đây hẳn phải là tình huống kiến tạo đỉnh nhất mùa giải rồi.”

“Cứ như Isak đang chơi FIFA vậy!”

Khá đáng tiếc cho Isak khi anh không được tính kiến tạo trong tình huống này vì bóng đã chạm nhẹ vào người thủ thành Jordan Pickford trước lúc Murphy dứt điểm. Nhưng dù sao thì cây săn bàn sinh năm 1999 cũng đã tạo ra một khoảnh khắc để đời.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Alexander Isak

Ngoại hạng Anh 2022/23