Siêu máy tính dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

- Thứ Ba, 06/12/2022, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù được đánh giá cao hơn nhưng có vẻ Bồ Đào Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Thụy Sĩ.

Đêm nay, loạt trận cuối cùng vòng 1/8 World cup 2022 sẽ diễn ra để tìm kiếm 2 cái tên tiếp theo vào chơi tại tứ kết với tâm điểm là trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ. Người hâm mộ đang mong chờ vào màn trình diễn của Cristiano Ronaldo sau khi Messi và Argentina đã chính thức có vé đi tiếp.

Ronaldo liệu có thể ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ hay không?
Ronaldo liệu có thể ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ hay không?

Trước cuộc chạm trán này, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã bất ngờ để thua Hàn Quốc ở trận đấu cuối vòng bảng. Dù không ảnh hưởng đến thứ hạng chung nhưng thành tích đó có thể khiến Bồ Đào Nha phần nào bị ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên với chất lượng đội hình tốt hơn, Seleccao dự kiến sẽ giành được thắng lợi.

Nhưng cần nhớ rằng vào đến vòng knock-out thì không có đội bóng nào là dễ chơi. Huống hồ Thụy Sĩ là một trong những đội bóng thi đấu rất tốt ở vòng bảng vừa rồi. Họ lần lượt giành chiến thắng trước Cameroon và Serbia trong khi chỉ để thua Brazil ở những phút cuối cùng. 

Bồ Đào Nha có nhiều khả năng giành chiến thắng
Bồ Đào Nha có nhiều khả năng giành chiến thắng

Theo siêu máy tính của Opta, Bồ Đào Nha được dự đoán với 51.5% khả năng giành thắng lợi. Trong khi tỷ lệ hòa giữa hai đội rơi vào khoảng 26.8% và chỉ có 21.7% cơ hội cho Thụy Sĩ làm nên chuyện trước Selecao của châu Âu.

Trong quá khứ, Thụy Sĩ từng đánh bại Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League nhưng như thế là chưa đủ để gia tăng cơ hội cho Xherdan Shaqiri và các đồng đội.

Xem thêm:

ĐT Thụy Sĩ

ĐT Bồ Đào Nha

World Cup 2022