Shaqiri âm tính với COVID-19, Liverpool và ĐT Thụy Sĩ thở phào

- Thứ Sáu, 09/10/2020, 20:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ vừa tuyên bố cầu thủ Xherdan Shaqiri không nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp sau cuộc xét nghiệm mới nhất dù trước đó họ xác nhận anh dương tính.

Thông tin về tiền vệ Xherdan Shaqiri nhiễm virus Corona được thông báo trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ trong đợt tập trung để chuẩn bị cho loạt trận thi đấu quốc tế tháng 10. Ngay sau đó, Shaqiri đã được cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Shaqiri từng góp công lớn giúp Thụy Sĩ vào vòng 1/16 World Cup 2018

Shaqiri từng góp công lớn giúp Thụy Sĩ vào vòng 1/16 World Cup 2018

Chỉ vài ngày sau, xét nghiệm mới đây nhất lại cho thấy tất cả cầu thủ của đội tuyển Thụy Sĩ đều có kết quả âm tính, chỉ trừ hậu vệ Manuel Akanji. Dù chưa biết Ủy ban Sức khỏe của UEFA có chấp nhận để cầu thủ này được thi đấu ở loạt trận Nations League sắp tới không song anh vẫn bay đến Tây Ban Nha cùng các đồng đội.

Ở Liverpool, anh hiếm khi được Klopp sử dụng trong đội hình chính

Ở Liverpool, anh hiếm khi được Klopp sử dụng trong đội hình chính

Shaqiri là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ sở đồng hồ, tuy nhiên anh lại ít được thi đấu trong màu áo CLB Liverpool. Tương lai ngôi sao 28 tuổi này bị đặt dấu hỏi lớn khi báo chí dự đoán anh sẽ rời khỏi sân Anfield vào mùa hè. Hiện tuyển thủ Thụy Sĩ vẫn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League.

Liverpool

Xherdan Shaqiri

ĐT Thụy Sĩ