Sếp lớn tuyên bố Viettel quyết cạnh tranh chức vô địch V-League 2023/24

- Thứ Tư, 18/10/2023, 22:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bầu không khí V-League bắt đầu nóng lên khi các đội bóng thay phiên làm lễ xuất quân, trong đó có Viettel.

Đội bóng áo lính đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Chia sẻ tại lễ xuất quân diễn ra vào ngày 18/10, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel – Đại tá Đỗ Mạnh Dũng khẳng định:

“Mục tiêu năm nay của đội bóng Viettel là top 3, cạnh tranh ngôi vô địch tại V-League và vào chung kết giải Cúp Quốc gia.”

Trong khi đó, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel – Tào Đức Thắng phát biểu:

“Mùa giải 2023/24 sẽ có nhiều dấu mốc đặc biệt. Chúng ta kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 35 năm thành lập Tập đoàn Viettel. Đây là những dấu mốc để thôi thúc đội bóng chúng ta có những thành tích tốt hơn, quyết tâm cao hơn nữa.

Mùa giải 2023/24, Trung tâm Thể thao Viettel cũng sẽ trở thành Công ty TNHH Một thành viên Thể thao Viettel. Đây cũng là cơ hội để chúng ta chuyển mình và chuyên nghiệp hơn nữa. Luôn đặt mục tiêu cao để phấn đấu, đó không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm kỳ vọng của Quân đội, Tập đoàn dành cho từng cầu thủ Viettel.”

Lực lượng của đoàn quân áo đỏ được đánh giá khá cao (Ảnh: Người Lao Động)
Lực lượng của đoàn quân áo đỏ được đánh giá khá cao (Ảnh: Người Lao Động)

Tinh thần của các cầu thủ

Cũng trong buổi lễ này, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng thay mặt đồng đội bày tỏ quyết tâm:

“Toàn đội sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh của bóng đá Viettel, đó là chinh phục trái tim người hâm mộ. Chúng tôi sẽ đặt quyết tâm lớn nhất trong từng trận đấu với tinh thần mỗi trận đấu đều là trận chung kết.”

Tại vòng 1 V-League 2023/24, Viettel sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sông Lam Nghệ An. Trận đấu được tổ chức vào lúc 17h ngày 22/10. Mùa trước Viettel đứng hạng 3 chung cuộc, còn SLNA dẫn đầu nhóm đua trụ hạng.

TRƯỚC THỀM V.LEAGUE 2023/24… ỨNG CỬ VIÊN ĐUA NGÔI VƯƠNG, HỌ LÀ AI???

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng

CLB Viettel

V-League 1

Nguyễn Hoàng Đức