Sếp lớn Inter lên tiếng về tương lai của Romelu Lukaku

- Thứ Ba, 28/02/2023, 15:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đã xác nhận rằng Romelu Lukaku muốn ở lại với đội bóng Serie A sau mùa hè.

Lukaku gia nhập Inter theo dạng cho mượn từ Chelsea sau 12 tháng đầy thất vọng tại Stamford Bridge, nhưng hợp đồng của anh chỉ có thời hạn một mùa giải và không có điều khoản nào để Nerazzurri mua đứt. Do đó, Lukaku sẽ trở lại CLB chủ quản vào cuối mùa giải hiện tại, và Marotta tuyên bố sẽ tìm cách đưa cầu thủ người Bỉ trở lại San Siro.

Lukaku sẽ quay về Chelsea vào cuối mùa
Lukaku sẽ quay về Chelsea vào cuối mùa

“Nói về việc [Lukaku ở lại] là hơi sớm, hiện tại chúng tôi có mục tiêu kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể, sau đó chúng tôi sẽ phải suy nghĩ về các giả thuyết cho năm tới. Lukaku hiện tại là cầu thủ của Chelsea. Vào cuối mùa giải, cậu ấy sẽ trở lại đó và khi ấy một kịch bản mới sẽ mở ra và chúng ta sẽ xem xét cần phải làm gì.” - Marotta nói với Sky Sport Italia.

"Cậu ấy muốn ở lại, đó là ý định mà cậu ấy đã bày tỏ nhiều lần, và chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể thương lượng việc đưa Lukaku trở lại với chúng tôi hay không."

Romelu Lukaku muốn ở lại Inter Milan
Romelu Lukaku muốn ở lại Inter Milan

Vào tháng 8/2021, Chelsea đã chi ra con số kỷ lục 97,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên anh đã gặp không ít khó khăn dưới thời HLV Thomas Tuchel thậm chí còn đăng đàn chỉ trích chiến thuật của đội bóng đồng thời công khai ý định muốn chơi cho Inter Milan. 

Thương vụ cho mượn trở lại Nerazzurri đã được ký kết vào mùa hè năm ngoái với mức phí khoảng 8 triệu bảng. Dù vậy Lukaku đã phải vật lộn với chấn thương kể từ đó, chỉ đá chính 8 trong số 15 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng.

Xem thêm:

Inter Milan

Romelu Lukaku