Scaloni: Chúng tôi để sẵn áo số 10 cho Messi

- Thứ Hai, 19/12/2022, 11:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Vị HLV này tiết lộ Argentina luôn sẵn sàng chờ đón người hùng trở lại thi đấu World Cup 2026.

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã tuyên bố sẽ không thi đấu kỳ World Cup tiếp theo. Tuy vậy, HLV Lionel Scaloni cho biết ông sẽ giữ sẵn chiếc áo đấu số 10 trong trường hợp ngôi sao này muốn đổi ý:

“Tôi nghĩ chúng ta nên giữ chiếc áo số 10 để chuẩn bị cho World Cup tiếp theo nếu cậu ấy (Messi) cảm thấy thích thi đấu. Những gì cậu ấy truyền đạt cho các đồng đội của mình thật đáng kinh ngạc. Tôi chưa bao giờ thấy một người có ảnh hưởng như vậy trong phòng thay đồ.

Việc trở thành nhà vô địch thế giới không nằm trong kế hoạch của tôi. Thật điên rồ. Không có gì đáng tự hào hơn khi được đại diện cho đất nước. Hy vọng người dân Argentina sẽ tự hào vì điều này.”

2 nhân vật góp công lớn đưa Argentina đến với chức vô địch
2 nhân vật góp công lớn đưa Argentina đến với chức vô địch

Tua ngược trở lại thời điểm Argentina vô địch Copa America, vị chiến lược gia 44 tuổi này cho biết:

“Sau khi chúng tôi đánh bại Brazil, tôi đã nói chuyện với Messi và nói rằng vẫn còn một nhiệm vụ lớn phía trước. Mọi người dân Argentina bắt đầu tin vào cơ hội vô địch World Cup của chúng tôi. Hy vọng và áp lực ngày càng tăng lên.

Cậu ấy nói với tôi rằng toàn đội phải tiến lên. Điều đó giúp tinh thần mình phấn chấn lên rất nhiều. Tôi nhận ra rằng điều thần kỳ có thể đến”.

Xem thêm:

Lionel Messi

World Cup

ĐT Argentina

Lionel Scaloni