Sau Timber, Arsenal tiếp tục nhắm sao Ajax

- Thứ Tư, 19/07/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal được cho là tiếp tục nhắm đến sao Ajax khi bày tỏ quan tâm đến cầu thủ tấn công Mohammed Kudus.

TTCN mùa hè năm nay đang cho thấy những bước tiến thành công của Arsenal. Họ lần lượt chiêu mộ thành công những gương mặt nổi tiếng như Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice.

Havertz cập bến từ Chelsea với mức giá 65 triệu bảng trước khi Timber trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Pháo thủ. Hậu vệ người Hà Lan khoác áo CLB mới với mức phí 38.5 triệu bảng. Trong khi đó, Declan Rice chuyển đến Emirates với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Anh quốc với 105 triệu bảng. 

Dù đã có 3 tân binh chất lượng nhưng Arsenal có vẻ chưa chịu dừng lại. Theo tờ Daily Mail cho biết, CLB Bắc London đang để mắt đến Mohammed Kudus. Tiền vệ công 22 tuổi đã có 18 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Ajax mùa trước. Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, Ajax có thể sẽ đưa ra mức giá 40 triệu bảng dành cho tuyển thủ Ghana. 

Arsenal nhắm đến Mohammed Kudus
Arsenal nhắm đến Mohammed Kudus

Đây là con số khá phù hợp khi Kudus vẫn còn trẻ và cho thấy sự đa năng trong lối chơi. Anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo mục tiêu. Mặc dù Kudus là một trong những mục tiêu của Arsenal, nhưng họ rất muốn giảm tải cầu thủ trước khi quay trở lại với TTCN.

Pháo thủ được cho là đang cân nhắc chia tay các hậu vệ Kieran Tierney, Cedric Soares, Nuno Tavares và Rob Holding. Lokonga và Nicolas Pepe cũng nằm trong số những người có thể rời sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng này. Trong khi đó, Thomas Partey đã được liên kết với việc rời đi, nhưng CLB sẽ chỉ chấp nhận bán nếu họ nhận được một đề nghị 'khủng'.

Mohammed Kudus ● Arsenal Transfer Target ⚪🔴 Best Dribbling Skills & Goals

Xem thêm:

Arsenal

Ajax Amsterdam

Mohammed Kudus