Sau Messi, đội bét bảng MLS muốn hốt cả cụm Busquets, Di Maria, Alba

- Thứ Năm, 08/06/2023, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Inter Miami cho thấy ý đồ xây dựng đội bóng quanh Lionel Messi khi lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ thân thiết với siêu sao này.

Messi đã quyết định gia nhập Inter Miami dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong cuộc trả lời truyền thông để thông báo tương lai, El Pulga khẳng định bản thân cùng với Sergio Busquets hay Jordi Alba chưa bao giờ bàn bạc để cùng tề tựu chung một đội.

Tuy nhiên, hai công thần trên sau khi công bố chia tay Barca được cho là đều nhận sự quan tâm từ Inter Miami. Trong đó, đội bóng của David Beckham đặc biệt khao khát muốn có Busquets. Theo Fabrizio Romano, Inter Miami vô cùng quyết tâm sở hữu cựu tiền vệ Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Busquets có thể tái hợp Messi tại Inter Miami (Ảnh: Clutch Point)
Busquets có thể tái hợp Messi tại Inter Miami (Ảnh: Clutch Point)

Ngoài ra, một chiến hữu thân thiết khác của Messi là Angel di Maria cũng lọt vào tầm ngắm của Inter Miami. CLB này đang xem xét việc chiêu mộ “thiên thần” với tư cách là cầu thủ tự do. Họ sẽ sớm gửi lời đề nghị đến chân chạy cánh người Argentina.

Inter Miami sẽ vấp phải trở ngại khi Di Maria ưu tiên ở lại châu Âu. Tái hợp với Benfica là một trong những ý định mà cầu thủ này xem xét. Đội bóng đang xếp chót bảng giải bóng đá Nhà nghề Mỹ khu vực miền Đông cho thấy khao khát xoay chuyển tình hình. Họ vừa mới sa thải HLV Phil Neville và không ngại thể hiện ý đồ xây dựng một tập thể chất lượng với Messi là hạt nhân.

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Milan

Angel Di Maria

Sergio Busquets

Jordi Alba